hérna vorkennum við allir krakkagreyinu en ég held að það kvikni í ykkur öllum við þessa sönnu sögu af 62 ára nágranna mínum;
Þessi ágæti nágranni er mikill Cadillac fan og búinn að eiga nokkra um ævina. Eintakið sem hann er á núna keypti hann fyrir þremur árum frá USA, gullfallegur. Konan hans fór á bílnum í vinnuna og lagði honum þar sem 10-11/Lyfja/hárgrstofa/snæland er við Staðarberg í Hafnarfirði, nokkuð er um unglinga/krakka sem hanga þarna í kringum Snælandsvideo og einn gerði sér lítið fyrir tók tilhlaup og hljóp, steig á framstuðarann og UPP Á HÚDDIÐ OG ÞAÐAN UPP Á ÞAKIÐ snéri sér þar 360° á öðrum fæti eins og Michael Jackson og stökk niður.
Eftir krakkahelvítið eru tvær fótastórar dældir með rispum í á húddinu og þrjár aðrar jafnstórar dældir á þakinu og ein þeirra með tudda rispu eftir 360° snúninginn
Ef einhver á yngri sistkyni í Setbergshverfi í Hafnarfirði sem veit um málið má endilega pósta því hér.
Setjið ykkur í spor nágrannans; hann sá þetta ekki ENN hvernig mynduð þið bregðast við því maður að sjá 14 ára "Michael Jackson" upp á þaki á BMWinum ykkar.
Krakkinn færi grínlaust í skottið hjá mér og upp á Lögr. stöð.
Allaveganna var mér kennt þegar ég var gutti að bera virðingu fyrir eigum annarra og ekki snerta bílana sem voru á planinu fyrir utan og passa að helv. fótboltinn færi ekki í þá