siggik1 wrote:sömu götu og bílasalan á smiðjuveginum, man ekki hvað það heitir, eitthvað sprautu verkstæði þarna, var verið að vinna þar eitthvað annað kvöld, kíkti betur í dag, þvílíkt fallegur bíll, stólalaus reyndar og sýndist eitthvað verið væri að vinna í honum

kiddim5/mpower wrote:það passar þetta er bíllinn sem ég auglýsti, hann var í allsherjar yfirhalningu, var verið að taka hann í gegna, hann er ennþá til sölu og er prísinn 650 þús, enda mjög flottur bíll, frekari upplýsingar í síma899-4275 eða senda mér pm
Algjörlega! Ég myndi aldrei selja minn á þetta lítiðAngelic0- wrote:kiddim5/mpower wrote:það passar þetta er bíllinn sem ég auglýsti, hann var í allsherjar yfirhalningu, var verið að taka hann í gegna, hann er ennþá til sölu og er prísinn 650 þús, enda mjög flottur bíll, frekari upplýsingar í síma899-4275 eða senda mér pm
650 fyrir blæju
Það er bara gjöf en ekki gjald... ef að bíllinn er tip/top

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Þetta er víst ekki þessi bíll heldur 320 ssk...
Þessi á myndinni er sá sem var með TENNIS ekki satt?
Ójú![]()
Pabbi á nr ennþá.. spurning um að setja það á minn næsta bíl

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests