Steinark wrote:
316i wrote:
þetta dót virkar bara ekki neitt hjá mér! alltaf það sama Id eitthvað vitlaust en það keumr aldrei neitt eitthvað um að skrá ID

Hvernig ert þú að gera þetta? ef þú skildir ekki það sem ég skrifaði að ofan skal ég reyna að gera það betur...
Byrjaðu á því að uninstalla forritinu. Í Add/remove programs í Control Panel.
Síðan:
opnaðu fyrst möppu sem hét install á disknum. Síðan möppu sem heitir server_install. Þar inni er skrá sem heitir setup.exe. Keyrir hana fyrst í gegn.
Þegar það er komið opnaru aftur diskinn. Þar strax (ekki inní neinni möppu) er svo önnur setup.exe skrá. Keyrir hana í gegn. Eftir að það er klárt ætti þetta að virka. Í miðju setup-inu er beðið um company ID eða eitthhvað þannig. Ég setti bara eitthvað þar í þessa tvo dálka sem var beðið. Þá ætti þetta að virka
good luck
Uffff...
Þetta er ekki að koma.
Ég hef gert all sem þú sagðir hérna
Ég svo hef ég prófað ýmislegt til að setja þarna í þessa 2 "server" dálka sem hún byður um en ekkert hefur dugað. (hvað settuð þið þar)
Á maður að haka eitthvað við þarna þessum tvemur mögulega sem eru á sömu oppnu ?
Svo kemur næsta síða sem segir "MARKET SELECTION" please select your market! og MAEKET: En ég get ekki sett neina stærð inn (það stendur ekkert í rammanum) þannig ég neyðist til þess að fara í X-ið og loka þessu þannig og þá heldur þetta áfram að setjast upp.
Svo byður hún um cd-rom og eg vel möppuna sem ég unnzippaði af síðunni. og þá klárast þetta að setjast inn.
Svo þegar ég opna forritið þá kemur eftirfarandi:
The ETK is not functional because the partner ID of installation an the busines partner ID of the data backup do not match. pleas reinstall, specifying the buisness partner ID used in the data backup or contact the hotlain.
Svo var ég að spá á maður að gera eitthvað við "tbe.nfo" file-inn sem er hægt að downloada við hliðina á ETKinum ?