nei,
Ég á Hamann úr
einarsss wrote:Vinnufélagi minn á Breitling úr ... metið 1 milljón hérna heima sagði hann mér... reyndi að fá hann til að selja það bara og fá sér e34 M5 í staðinn
bebecar wrote:einarsss wrote:Vinnufélagi minn á Breitling úr ... metið 1 milljón hérna heima sagði hann mér... reyndi að fá hann til að selja það bara og fá sér e34 M5 í staðinn
Hvernig bíl er hann svo á?
Annars snýst þetta einmitt ekki um peninga, það er bara plebbalegt skoúr er hinsvegar eina "skartið" sem karlmaður ber og á því að vera vandað, alveg hiklaust. En það þarf ekki að vera nýtt eða dýrt.
Bjarkih wrote:28 ára hér. Efst á lista eru bílar svo kemur The Simpsons (eldri þættirnir, upp að S09), bækur og bíó. Uppáhaldshöfundarnir eru Douglas Adams og Terry Pratchet.

gstuning wrote:Bjarkih wrote:28 ára hér. Efst á lista eru bílar svo kemur The Simpsons (eldri þættirnir, upp að S09), bækur og bíó. Uppáhaldshöfundarnir eru Douglas Adams og Terry Pratchet.
gaur rólegur, ég fíla simpsons sko alveg virkilega en
ég spái ekkert í hver skrifar þá,
ég er nokkuð viss um að vera með 95% af öllum þáttunum á tölvunni og horfi á einn og einn þegar maður er ekk búinn að sjá þá,
alltaf að vonast til að sjá einhvern sem maður missti af
PGK wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:28 ára hér. Efst á lista eru bílar svo kemur The Simpsons (eldri þættirnir, upp að S09), bækur og bíó. Uppáhaldshöfundarnir eru Douglas Adams og Terry Pratchet.
ég er nokkuð viss um að vera með 95% af öllum þáttunum á tölvunni og horfi á einn og einn þegar maður er ekk búinn að sjá þá,
smá misskilningur á ferð hér...
arnibjorn wrote:PGK wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:28 ára hér. Efst á lista eru bílar svo kemur The Simpsons (eldri þættirnir, upp að S09), bækur og bíó. Uppáhaldshöfundarnir eru Douglas Adams og Terry Pratchet.
smá misskilningur á ferð hér...
Já ég er hræddur um það

gstuning wrote:Bjarkih wrote:28 ára hér. Efst á lista eru bílar svo kemur The Simpsons (eldri þættirnir, upp að S09), bækur og bíó. Uppáhaldshöfundarnir eru Douglas Adams og Terry Pratchet.
Jón Ragnar wrote:Ég er einmitt Simpsons Fanatík!
á öll season sem eru komin út á dvd 1-7
Bjarkih wrote:Jón Ragnar wrote:Ég er einmitt Simpsons Fanatík!
á öll season sem eru komin út á dvd 1-7
Ég á því miður eftir að kaupa 7.hef ekki einusinni náð að horfa á allt 6. með commentary. En þetta kemur allt í rólegheitunum. Kíktu á http://www.snpp.com (snpp=springfield nuclear power plant).
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests