Svezel wrote:bílar, tölvur, kvikmyndir, sjónvarpsþættir, heilsurækt, hljómtæki, stærðfræði, eðlisfræði, piccar, ljósmyndun, bjór, tæki og eitthvað fleira
Ég gleymdi þessu víst áðan
bebecar wrote:Bílar, mótorhjól, audíófíla, nútímalist, vín, bjór, matur og klassísk hönnun...og síðast en ALLS EKKI síst... armbandsúr!
óttalega típískt eitthvað....

íbbi_ wrote:Spiderman wrote:Úff fyrir utan bíladelluna þá eru helstu áhugamálin tónlist( hef verið að safna vintage hljómborðum og orgelum), líkamsrækt, er í Boot Camp æfingum í Hnefaleikafélagi Reykjavíkur og síðan er ég með króníska úradellu.
vinkona mín er í þessu boot camp.. vá.. þetta er bara rugl
Voða diss er þetta.. iss..gstuning wrote:hættu að smíða úr lego og farðu að smíða eitthvað alvöruTwincam wrote:Hehe.. nei, enda eru fáir bílar sem halda áhuga mínum mikið meira en 3-4 mánuði.. fyrir utan AE86einarsss wrote:*Átsj!*gstuning wrote:Þú hefur áhuga að eiga kúl projects, verst að þú klárar aldreiTwincam wrote:Hmm.. jahá.. svona þegar maður spáir í því.. þá held ég að maður komist að því að maður á sér í raun mjög fá áhugamál...![]()
bla bla bla....

Dúfan wrote:bebecar wrote:Bílar, mótorhjól, audíófíla, nútímalist, vín, bjór, matur og klassísk hönnun...og síðast en ALLS EKKI síst... armbandsúr!
Ég gleymdi alveg úrunum, ég er að safna, á 22 stk. Rolex er uppáhaldið. Er með eitt á arminum (keypt í búðinni) og á svo reyndar nokkrar misgóðar eftirlíkingar.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Dúfan wrote:bebecar wrote:Bílar, mótorhjól, audíófíla, nútímalist, vín, bjór, matur og klassísk hönnun...og síðast en ALLS EKKI síst... armbandsúr!
Ég gleymdi alveg úrunum, ég er að safna, á 22 stk. Rolex er uppáhaldið. Er með eitt á arminum (keypt í búðinni) og á svo reyndar nokkrar misgóðar eftirlíkingar.
Gaman að heyra að það séu nokkrir úraáhugamenn, sem er reyndar kannski ekkert skrítið þar sem armbandsúr er svo nátengd sportbílaiðnaðinum og auðvitað flugi. Ég ólíkt flestum úraáhugamönnum held alveg vatni yfir Rolex, mér finnst Rolex virkilega flott úr en samt er einhvern vegin hrifnari af Breitling og Tag heuer. Ég á sjálfur 11 úr, þar af eitt Tag sem er í mestu uppáhaldi, af þessum úrum eru líka 3 misgóðar Tag eftirlíkingar úr gömlum SpánarferðumAf dýrari úrum er ég hrifnari af Franck Muller og Patek Phillippe
Spiderman wrote:Úff fyrir utan bíladelluna þá eru helstu áhugamálin tónlist( hef verið að safna vintage hljómborðum og orgelum), líkamsrækt, er í Boot Camp æfingum í Hnefaleikafélagi Reykjavíkur og síðan er ég með króníska úradellu.

bebecar wrote:Spiderman wrote:Úff fyrir utan bíladelluna þá eru helstu áhugamálin tónlist( hef verið að safna vintage hljómborðum og orgelum), líkamsrækt, er í Boot Camp æfingum í Hnefaleikafélagi Reykjavíkur og síðan er ég með króníska úradellu.
Bið að heilsa Rósa í Bootcamp
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Dúfan wrote:bebecar wrote:Bílar, mótorhjól, audíófíla, nútímalist, vín, bjór, matur og klassísk hönnun...og síðast en ALLS EKKI síst... armbandsúr!
Gaman að heyra að það séu nokkrir úraáhugamenn, sem er reyndar kannski ekkert skrítið þar sem armbandsúr er svo nátengd sportbílaiðnaðinum og auðvitað flugi. Ég ólíkt flestum úraáhugamönnum held alveg vatni yfir Rolex, mér finnst Rolex virkilega flott úr en samt er einhvern vegin hrifnari af Breitling og Tag heuer. Ég á sjálfur 11 úr, þar af eitt Tag sem er í mestu uppáhaldi, af þessum úrum eru líka 3 misgóðar Tag eftirlíkingar úr gömlum SpánarferðumAf dýrari úrum er ég hrifnari af Franck Muller og Patek Phillippe
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests