Einmitt og er eitthvað fínna skott í M5 en öðrum E-39 bílumfart wrote:What the hell is the big deal.. þetta er bíll. It can be replaced.
Einmitt og er eitthvað fínna skott í M5 en öðrum E-39 bílumfart wrote:What the hell is the big deal.. þetta er bíll. It can be replaced.
///MR HUNG wrote:Einmitt og er eitthvað fínna skott í M5 en öðrum E-39 bílumfart wrote:What the hell is the big deal.. þetta er bíll. It can be replaced.
Blessaður binda það bara velHPH wrote:///MR HUNG wrote:Einmitt og er eitthvað fínna skott í M5 en öðrum E-39 bílumfart wrote:What the hell is the big deal.. þetta er bíll. It can be replaced.
kanski ekki en það eru meiri líkur á því að dótið í skottinu verður eftir ef það er opið á M5 heldur en öðrum e39
bimmer wrote:Epicurean wrote:
Minn er með krók. Ég býst þó ekki við því að nota hann, mér finnst þetta eitthvað voða off, þetta ætti allavega að geta togað eitthvað
![]()
Úff, þú verður nú flottur í sumar með tjaldvagninn í loftköstum á eftir þér!!!
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Epicurean wrote:
Minn er með krók. Ég býst þó ekki við því að nota hann, mér finnst þetta eitthvað voða off, þetta ætti allavega að geta togað eitthvað
![]()
Úff, þú verður nú flottur í sumar með tjaldvagninn í loftköstum á eftir þér!!!
Ég var nú einusinni að elta 325i Touring bíl (þá í eigu Garðars frænda, held að sá bíll sé í eigu Jóns Ragnars eða annars meðlims hér á spjallinu, allavega á borbet felgum) og hann var að aka frekar geyst... eftir að hafa elt hann í þónokkurn tíma (hann á 150-170 með draslið í dragi) tók ég eftir að annað afturhjólið á tjaldvagninum var farið að titra... og hringdi samstundis í hann og meðan hann var að hægja á sér.... fór hjólið undan og sem betur fer hvolfdi vagninum ekki... en þetta var lagað á staðnum, og tók ekki nema 5klst !
Ótrúlegur kjánaskapur !

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er alveg sammála að það má/á að nota skottið á M5 en fyrir mér er þetta ekki bíllinn til að flytja byggingarefni í stórum stíl.
Myndi persónulega ekki tíma mínum í þetta - myndi panta mér skutlu.
PS. Fart, E60 M5 með krók er nokkuð töff en hvernig er þetta útfært, er plata í afturstuðaranum sem þú poppar úr og smellir króknum í?

íbbi_ wrote:bílar eru svo heilagir í augunum á sumu fólki..
fyrir mér eru þetta bara misvel smíðaðar blikkdollur sem er misgaman að keyra, það hefur ekkert með töffaraskap að gera, ég ber engar tilfinningar til bílanna minna..

íbbi_ wrote:bílar eru svo heilagir í augunum á sumu fólki..
fyrir mér eru þetta bara misvel smíðaðar blikkdollur sem er misgaman að keyra, það hefur ekkert með töffaraskap að gera, ég ber engar tilfinningar til bílanna minna..

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests