Einar-x wrote:Hafiði eitthvað pælt í að fá ykkur radarvara?
Minn er að virka mjög vel![]()
![]()
Hehe, minn líka...
Samt er ég með 3 punkta...
Fékk þá reyndar á undan radarvaranum...
íbbi_ wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Twincam wrote:Sömuleiðis hérna.. og mín byrjar á 5 minnir mig...íbbi_ wrote:Jónki 320i ´84 wrote:bimmer wrote:Hvar á Sæbrautinni er alltaf verið að stoppa ykkur?
Þegar ég var stoppður þar þá var ég tekinn þarna fyrir ofan endurvinnsluna,
mætti löggunni kl. 5 um nótt og var mældur á 141km/h og sviptur í 3mán á staðnum og 70þús í sekt og fokking 4 punktar![]()
En þetta er langt síðan og hef ég ekki verið stoppaður núna í 1ár og 3mán (7-9-13).
En þessi peningur sem ég er búinn að borga í sektir er einhver mesti blóðpeningur
sem maður getur borgað og sérstaklega þegar
það er komið yfir xxx.xxx kr.![]()
Og Jakob, þetta er mjög svo pirrandi og þvílíkt erfitt að vera próflaus,
ég var hálft sumarið 2004 próflaus.
missti það 17. apríl og fékk það aftur 17 júlí.
En ég verð nú að viðurkenna að ég lærði nú eitthvað á þessu eins og sést kannski á ökuferlinum eftir þetta,
aðeins stoppaður einu sinni eftir sviptinguna,
en nokkuð oft þar áður
6 stafa tala hérna
Jamm 6 stafa tala eins og t.d 100.000 og 500.000 semsagt einhver hundruð þúsunda en ég gef ekkert upp hvað það er mikið,
en get sagt að ég er svoldið langt á eftir Rúnari
6 aukastafir

Jónki 320i ´84 wrote:íbbi_ wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Twincam wrote:Sömuleiðis hérna.. og mín byrjar á 5 minnir mig...íbbi_ wrote:Jónki 320i ´84 wrote:bimmer wrote:Hvar á Sæbrautinni er alltaf verið að stoppa ykkur?
Þegar ég var stoppður þar þá var ég tekinn þarna fyrir ofan endurvinnsluna,
mætti löggunni kl. 5 um nótt og var mældur á 141km/h og sviptur í 3mán á staðnum og 70þús í sekt og fokking 4 punktar![]()
En þetta er langt síðan og hef ég ekki verið stoppaður núna í 1ár og 3mán (7-9-13).
En þessi peningur sem ég er búinn að borga í sektir er einhver mesti blóðpeningur
sem maður getur borgað og sérstaklega þegar
það er komið yfir xxx.xxx kr.![]()
Og Jakob, þetta er mjög svo pirrandi og þvílíkt erfitt að vera próflaus,
ég var hálft sumarið 2004 próflaus.
missti það 17. apríl og fékk það aftur 17 júlí.
En ég verð nú að viðurkenna að ég lærði nú eitthvað á þessu eins og sést kannski á ökuferlinum eftir þetta,
aðeins stoppaður einu sinni eftir sviptinguna,
en nokkuð oft þar áður
6 stafa tala hérna
Jamm 6 stafa tala eins og t.d 100.000 og 500.000 semsagt einhver hundruð þúsunda en ég gef ekkert upp hvað það er mikið,
en get sagt að ég er svoldið langt á eftir Rúnari
6 aukastafir
Íbbiég er ekki alveg að skilja þig
íbbi_ wrote:s.s... 1xxxxxx

íbbi_ wrote:s.s... 1xxxxxx
mattiorn wrote:Angelic0- wrote:Ég er búinn að borga 600.000kr í umferðarsektir... og ég á ógreiddar upp á 4xx.xxxkr !
shit...
Angelic0- wrote:mattiorn wrote:Angelic0- wrote:Ég er búinn að borga 600.000kr í umferðarsektir... og ég á ógreiddar upp á 4xx.xxxkr !
shit...
Ég átti mér líka tímabil þar sem að ég var ALGJÖRT fífl á bíl... innanbæjar á 140+ og annað... og það er hvergi hærri hámarkshraði í Keflavík & Njarðvík nema 60 hjá Bónus/ÓB !
mattiorn wrote:Angelic0- wrote:mattiorn wrote:Angelic0- wrote:Ég er búinn að borga 600.000kr í umferðarsektir... og ég á ógreiddar upp á 4xx.xxxkr !
shit...
Ég átti mér líka tímabil þar sem að ég var ALGJÖRT fífl á bíl... innanbæjar á 140+ og annað... og það er hvergi hærri hámarkshraði í Keflavík & Njarðvík nema 60 hjá Bónus/ÓB !
Og þá væntanlega búinn að þroskast eitthvað??

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 36 guests