http://blog.central.is/zzzzzzzzzz?page= ... id=1375134
hnakki+pontiac trans am=:roll:
mattiorn wrote:lesið miklu frekar bloggið mitt.. miklu skemmtilegra![]()
[url]mattiorn.hopto.org[/url]
Úff.. það er e-r vendarengill yfir þér Matti minn:*
Spurning um að fá sér bara svona harða bíla, eins og Audi, í staðin fyrir bmw(A)Þú hefðir orðið að öreynd hefðiru verið í þínum bíl hehe..
kv.Gerður:*
arnibjorn wrote:mattiorn wrote:lesið miklu frekar bloggið mitt.. miklu skemmtilegra![]()
[url]mattiorn.hopto.org[/url]Úff.. það er e-r vendarengill yfir þér Matti minn:*
Spurning um að fá sér bara svona harða bíla, eins og Audi, í staðin fyrir bmw(A)Þú hefðir orðið að öreynd hefðiru verið í þínum bíl hehe..
pfff...
Að Audi sé sterkari en BMWmattiorn wrote:arnibjorn wrote:mattiorn wrote:lesið miklu frekar bloggið mitt.. miklu skemmtilegra![]()
[url]mattiorn.hopto.org[/url]Úff.. það er e-r vendarengill yfir þér Matti minn:*
pfff...
pfff hvað

Spurning um að fá sér bara svona harða bíla, eins og Audi, í staðin fyrir bmw(A) Wink Þú hefðir orðið að öreynd hefðiru verið í þínum bíl hehe..
Djofullinn wrote:Að Audi sé sterkari en BMWmattiorn wrote:arnibjorn wrote:mattiorn wrote:lesið miklu frekar bloggið mitt.. miklu skemmtilegra![]()
pfff...
pfff hvað
Spurning um að fá sér bara svona harða bíla, eins og Audi, í staðin fyrir bmw(A) Þú hefðir orðið að öreynd hefðiru verið í þínum bíl hehe..
arnibjorn wrote:Úff.. það er e-r vendarengill yfir þér Matti minn:*
Spurning um að fá sér bara svona harða bíla, eins og Audi, í staðin fyrir bmw(A) Wink Þú hefðir orðið að öreynd hefðiru verið í þínum bíl hehe..
Er ekki að fíla þessa setningu bara
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests