Sælir félagar.
Ég hef verið í sambandi við B&L varðandi samkomuna sem verður í tengslum við útgáfu meðlima kortanna okkar.
Það sem stendur til að gera er náttúrulega að hittast og dreifa kortunum (B&L munu svo væntanlega verða staðurinn til að nálgast kort fyrir nýja meðlimi í framtíðinni).
B&L langar jafnframt til að bjóða okkur í heimsókn á verkstæðið.
Svo bjóðast þeir til að gefa 30 til 40 kost á að fá ókeypis ástandstékk í bilanagreininum. Ég hef ekki athugað nánar hvað þetta felur í sér, en grunar sterklega að þetta snúist um að lesa niður úr tölvu bílsins ástand hans (í þeim bílum sem eru það nýjir að þeir bjóði upp á þetta).
Þeir sem hafa gagn að þessu og vilja skrá sig til "athugunar" sendið póst á mig hér í gegnum PM og ég set ykkur á lista. Þá gildir "fyrstir koma fyrstir fá" Ég vil nú samt gerast svo grófur að leggja til að við látum þá sem eru að glíma við eitthvað vandamál ganga fyrir, ef svo fer að fleiri óska eftir þessu en komast að.
Umræða varðandi tímatöku á planinu hjá þeim í gegnum akstursbraut (svipað Auto-X inu sem var niðri á hafnarbakka síðasta sumar) er svo sett í bið, þar sem það þarf nánari ígrundun.
Það stefnir sem sagt allt í að það verði stór BMW samkoma þann 24. Maí og ég vona að sem flestir sjái sér fært að mæta. Það verður reynt að fá svolitla umfjöllun í fjölmiðlum í leiðinni, sem ætti að vera mjög gott fyrir báða aðila.
Með kveðju,
Sæmi