bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 18:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jan 2006 19:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Dr. Zoidberg wrote:
En hvað er hægt að gera við 328iA? :mrgreen:


get nú ekki svarað þér, langar bara að segja til hamingju með frábæran bíl :wink:

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jan 2006 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Dr. Zoidberg wrote:
En hvað er hægt að gera við 328iA? :mrgreen:


setja M50 manifold :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jan 2006 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Lindemann wrote:
Dr. Zoidberg wrote:
En hvað er hægt að gera við 328iA? :mrgreen:


get nú ekki svarað þér, langar bara að segja til hamingju með frábæran bíl :wink:


Takk :D

IvanAnders wrote:
Dr. Zoidberg wrote:
En hvað er hægt að gera við 328iA? :mrgreen:


setja M50 manifold :wink:


Og hvað er það að gera mikklar breytingar? Og þyrfti ég að láta stilla Tölvukubbinn eitthvað í samráði við einhverjar breytingar?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Jan 2006 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
moog wrote:
Þetta voru góðar upplýsingar bjahja... minn er reyndar án hvarfa líka + K&N CAI...

Eins og þú segir þá gerir mikið fyrir vélina að fara í m50 intake manifold skipti og það væri fyrsta sem ég myndi gera ef ég væri með m52...

Græðirru mikið á því að fara yfir í OBD I rafkerfið?

Við þyrftum að skella okkur í run við tækifæri og sjá muninn á þessum vélum :wink:

Miðað við þetta er ég mjög sáttur með mín 200 hö á 100% original vél og original pústkerfi með hvarfakútum! Ekinn yfir 200 þús km :D

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jan 2006 08:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Það eru alveg nákvæmlega sömu tjúningar á m52b28, þeas m50 manifold og þá helst með obdI rafkerfi og svona. Þú sérð það að ingimar náði mjög góðum árangri á sinni 2,8 vél með m50 manifoldi og bbtb.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Jan 2006 08:47 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 13. Apr 2005 18:27
Posts: 1452
bjahja wrote:
Það eru alveg nákvæmlega sömu tjúningar á m52b28, þeas m50 manifold og þá helst með obdI rafkerfi og svona. Þú sérð það að ingimar náði mjög góðum árangri á sinni 2,8 vél með m50 manifoldi og bbtb.


What he said.. 8)

Bíllinn hans iar
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=5895&start=105


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group