Angelic0- wrote:
ég er ekkert með þá.. Hannsi er með þá

En Stuðarinn er einsog ég hef áður sagt þér pikkfastur, og ég myndi halda mig við gamla stuðarann, enda er sáralítill munur á þeim...
Listana er ég hinsvegar með.. allavega annan

hehe... og hinn er einhverstaðar til... þarf að finna hann

En annars er það ekkert fleira sem að þú átt hjá mér !
Þú lætur hann hafa stuðarann eins og um var samið þegar ég seldi þér svarta bílinn á sínum tíma Viktor!! Enda er afturstuðarinn á gráa bílnum sprunginn og ónýtur! Ekkert bull drengur!
Og ástæðan fyrir því að það vantar hliðarlistana á hurðarnar á bílnum er sú að þegar ég keypti hann af "Uri" hérna af spjallinu, þá var einhver með þá frá honum.. og ég átti að fá þá.. svo varð aldrei neitt úr því að ég fengi þá. Og ég átti eftir að taka lista af öðrum E30 sem ég átti, til að setja á þennan, þegar ég seldi Viktori þann bíl með því skilyrði að hann skilaði mér listunum.. svo var ég aldrei búinn að hitta á Viktor og fá listana þegar ég seldi svo þennan bíl.
En til að blása af rugl sögur um að Einar hafi ekki efni á bensíni á bílinn, þá brutu þeir drifið í honum þarna á planinu. En ég GAF! Einari bara læsta 325E eta drifið sem ég átti í skúrnum hjá mér. Og þeir eiga eftir að setja það undir ásamt því að fara í bremsurörin að aftan og skipta um startara sem tók upp á því að drepast þegar ég var að selja honum bílinn. Og hvað hann fékk bílinn á sé ég ekki að komi neinum manni við nema bara mér og honum...