gstuning wrote:þið brutuð drifið með því að vera að ýta bílnum??
Það er með öllu ómögulegt.
Chrome wrote:gstuning wrote:þið brutuð drifið með því að vera að ýta bílnum??
Það er með öllu ómögulegt.
Segðu drifinu það!

Chrome wrote:sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...

Hvernig ýtir þú bílum í gang?gstuning wrote:Chrome wrote:sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...
ahh, þetta er ekki það sama og ýta honum í gang, vélin skemmdi drifið sem hefur verið þá ónýtt fyrir

Djofullinn wrote:Hvernig ýtir þú bílum í gang?gstuning wrote:Chrome wrote:sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...
ahh, þetta er ekki það sama og ýta honum í gang, vélin skemmdi drifið sem hefur verið þá ónýtt fyrir

Djofullinn wrote:Hvernig ýtir þú bílum í gang?gstuning wrote:Chrome wrote:sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...
gstuning wrote:Djofullinn wrote:Hvernig ýtir þú bílum í gang?gstuning wrote:Chrome wrote:sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...
Mér skilst þetta að þegar vélin hafi farið í gang þá hafi hún sjálf skemmt drifið,
að ýta í gang og kúpla tilbaka til að gangsetja vélina drepur ekkert drif nema það sé ónýtt fyrir, átakið við að yfirstíga þjöppuna í vélinni til að ná snúning á hana er ekkert á miðað við álagið sem leggst á drif þegar er verið að taka kannski hart af stað eða skipta hart á milli gíra.
Ég verð fyrir mitt leiti að segja að mér finnst það mjög ólíklegt að drifið hafi verið keyranlegt áður en vélin stoppaði og þeir þurftu að ýta í gang.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests