Hann er alltaf í smáranum í kóp. ?
Edit: Númerið kv-003 minnir mig

Djofullinn wrote:Já ég er svolítið forvitinn... Því þetta er ekki bíllinn hans Einaro
Er þetta ekki bara bíllinn sem sölustjóri B&L á? Eða einhver í B&L man ekki hver það var
Nei ekki nema að hann sé kominn með M-Tech IIgstuning wrote:er þetta ekki bara bílinn sem Halli setti samann, og seldi til Birkis.

Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
Ef svo væri þá væri þessi bíll

Djofullinn wrote:Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
Hahaha já gerðu þaðarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
nei tók ekki beint eftir því... ég get alveg farið og mælt sko.. spurning hvort að gaurinn verði sáttur með það

Djofullinn wrote:Hahaha já gerðu þaðarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
nei tók ekki beint eftir því... ég get alveg farið og mælt sko.. spurning hvort að gaurinn verði sáttur með þaðEða better yet! Taktu bara myndir af honum
En hvernig er það, lítur hann út fyrir að vera nýlega málaður? Eða er hann sjúskaður eða? Topplúga?
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hahaha já gerðu þaðarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
nei tók ekki beint eftir því... ég get alveg farið og mælt sko.. spurning hvort að gaurinn verði sáttur með þaðEða better yet! Taktu bara myndir af honum
En hvernig er það, lítur hann út fyrir að vera nýlega málaður? Eða er hann sjúskaður eða? Topplúga?
hann lítur nefnilega alveg mjög vel út sko! veit ekki með topplúguna samt..

gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hahaha já gerðu þaðarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Nú ok en tókstu eftir því hvort felgurnar væru jafn djúpar og á Kristjáns eða? Ef ekki þá er þetta væntanlega sá sem Birkir á/átti. Hann á samt ekki heima í Mosóarnibjorn wrote:nei þetta er einmitt ekki M-tech II!
hann lítur nefnilega alveg mjög vel út sko! veit ekki með topplúguna samt..
koddu bara með númerið á honum , svo kemst maður bara að því hver á
Þá vitum við þaðgstuning wrote:dö hehe,
Það er einhver Ingi sem á hann núna en birkir áður,

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests