Update
Jæja, búið að gerast eitthvað en ekkert drastístk.
Skipti út framljósum og dekkti stefnuljósin....er ekki alveg viss með þau en þetta er amk skárra en original
Búinn að skipta einnig um bremsuklossa, knastásskynjara og loftflæðimælir þannig að hann er í tipp formi
Svo næst er það bara felgur, filmur og uppfæra í angel eyes...líklegast í þeirri röð
Eldra
Ákvað að taka nýtt myndasession, mér fannst hinar myndirnar ekki sýna bílinn í réttu ljósi enda fullgamlar plús að mér leiddist þannig að ég hafði amk eitthvað að gera
Ekkert hefur breyst so far en fyrst á dagskrá eru án efa hvít stefnuljós, spurning hvað maður getur keypt þegar að maður leggur leið sína til USA í maí... Maður kannar það allavega
Eldra
Ákvað að taka nokkrar myndir eftir bón sessionið með trapt ( takk fyrir hjálpina beip )
Þarf reyndar að taka myndir þegar að það er ekki niðdimmt úti.
Það kom mér mikið á óvart hversu lakkið er gott í raun og veru. Ekki hægt að finna neinar marktækar rispur og lítill sem enginn grjótbarningur
Fengum líka mjög fallegan gljáa á hann.
Ég er með aðstöðu í Kef og krúsið út í keflavík var guðdómlegt og var það án efa sú stysta ferð til Keflavíkur sem ég hef farið
Eldra
Fyrst ætla ég að byrja á því að svara fyrir það að ég valdi mér 523
Jú, Ég er í skóla og mér bauðst þessi bíll á góðu verði. Hann er með mikið af aukabúnaði og er beinskiptur
Hann kemur hingað innan við Janúar og vonandi að maður nái honum út fyrir Febrúar
Helstu uppl:
Ekinn 130 þús
Bsk
2.5l vél
Litur: Orientblau
Litur á leðri: Montana schwartz
Xenon ljós
Aksturstölva
M Fjöðrun
M leðrað aðgerðarstýri
Stillanlegt stýri
Svart leður
Miðstöð
Viðarlistar
Navigation/Sjónvarp
Geislaspilari með 6 diska magasíni
Rafmagnsdrifin tvívirk topplúga
Rafmagn í gluggum
Rafmagn í speglum
Birtuskynjari fyrir spegla
Cruise control
Niðurfellanleg aftursæti
Samlæsingar
Fjarlæsingar
ABS
Loftpúðar farþegameginn
Loftpúðar ökumeginn
Hliðarloftpúðar
ESP( Skriðvörn )
Spólvörn
Ljósþvottur & Intensive þvottur
Shadow line
Velúr fótmottur
Hiti í sætum ( 3 stillingar )
Sportsæti
PDC (Parking distance control)
Hi-fi hátalarar
Það fyrsa sem verður gert er:
FELGUR!!!!
skipta út ljósum
Eftir það er ég að spá:
Filmur (allann hringinn, ekkert sendiferðalook)
Kraftaukningu ( Eitthvað sem hægt er að benda manni á?)
Lip/M stuðari
Endilega koma með felgutillögur, kraftaukningstillögur og álit
Kv
Icedev[/img]