IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
WTF!!! Unnur Birna!?!?!?!
HPH wrote:Já Þetta er virkilega töff mynd. þetta er sama mynd og Jökull hér á kraftinum er með í atvaranum sínum.bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
komon þórður þú mundir ekki seigja nei við að fara í 3some með þeim tveim.

bimmer wrote:HPH wrote:Já Þetta er virkilega töff mynd. þetta er sama mynd og Jökull hér á kraftinum er með í atvaranum sínum.bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
Nei nei, en ég myndi skipta Unni Birnu út fyrir Jennu.
HPH wrote:bimmer wrote:HPH wrote:Já Þetta er virkilega töff mynd. þetta er sama mynd og Jökull hér á kraftinum er með í atvaranum sínum.bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
þú ert erviður.

IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur

bimmer wrote:HPH wrote:Já Þetta er virkilega töff mynd. þetta er sama mynd og Jökull hér á kraftinum er með í atvaranum sínum.bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
IceDev wrote:bimmer wrote:HPH wrote:Já Þetta er virkilega töff mynd. þetta er sama mynd og Jökull hér á kraftinum er með í atvaranum sínum.bimmer wrote:IceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
![]()
Svo að ég vitna í family guy að þá væri að gera Jennu eins og að henda pylsu inn á gang
Frekar jolie og anistonIceDev wrote:Eina sem myndi toppa þessa mynd væri Angelina Jolie og Unnur birna í sleik fyrir framan og ég myndi deyja hamingjusamur
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests