bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
bjahja wrote:
mattiorn wrote:
En er þá ekki alveg sudda hljóð í honum, þ.e. ef hvarfakúturinn er tekinn og sett bara rör alla leið?

Það kom vel út hjá mér þegar ég var með einfalt að hafa engan hvarfa, bara túbu í staðinn. En núna er ég með 325 púst með 2 túbum og hljóðið í honum er frekar mis eithvað núna :gay:


Ertu þá að tala um bara sverara alla leið, eða svona túbu sem er seld í ÁG. AKA kraftpúst??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 19:47 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Túbur eiga að gefa dýpra sound og koma í veg fyrir sprengingar heyrði ég?

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 01:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
///Matti wrote:
Túbur eiga að gefa dýpra sound og koma í veg fyrir sprengingar heyrði ég?


Túbur eru semsagt það sem er oftast sett í staðinn fyrir hvarfakútana.
Það sem ég er að tala um er að þú farir bara á eithvða pústverkstæði (bjb td) og segir þeim bara að smíða undir þig kerfi sem er alveg eins og gamla nema án hvarfakúts og er 0.5 -1 " stærra en það sem er undir núna.

En þetta er bara það sem ég held að sé besta ódýra lausnin fyrir þig. Mæli með því að þú talir aðeins við þá á pústverkstæðinu fyrst og hvað þeim finnst

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 01:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Já ég einmitt spurði hvort það væri ekki bara málið að gera þetta svona, en þá hélt kallinn að það kæmi rosalega mikið hljóð...

Vinur minn gerði svona á Toyotu og maður heyrði í margra kílómetra fjarlægð að hann var að koma í heimsókn!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 03:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég var að tala við Haffa og hann átti 320 sem var með mjög töff hljóð, mjög djúpt og flott hljóð. Hann lét BJB skipta hvarfa út fyrir túbu og bara setja nýjan endakút undir sem þeir seldu honum.
Spurning hvort þú spurjir þá út í eithvað svipað.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 03:08 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 13. Apr 2005 18:27
Posts: 1452
Hvað ætli BJB mundi taka fyrir verkið? Eins og bjahja sagði, skipta hvarfa út
fyrir túbu og setja annan endakút?

Túba 5k
Vinna 5k
Endakútur orginal? 35k

Ég talaði við starfsmann í BJB fyrir ekki löngu síðan og hann sagði mér að
hann ætti ekki neitt annað (tvöfalt inn og út) en orginal kút sem kostaði í
mínu tilviki 35k. Er ekki annars tvöfalt á 320 líka?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 03:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Image

Er ekki bara málið að skipta hvarfakútnum út og setja þetta í staðinn??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 12:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
mattiorn wrote:
Er ekki bara málið að skipta hvarfakútnum út og setja þetta í staðinn??
Hvarfakútur er undir miðjum bílnum en þetta er endakútur. Þessi er með einföldum inngangi en 320 er að ég held með tvöföldum :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
aahhh... nú fer þetta að meika sens.. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
320i er með einföldu pústu, eða það er tvöfalt frá pústgrein og að hvarfakút, þar eftir er það einfalt

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:26 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
bjahja wrote:
320i er með einföldu pústu, eða það er tvöfalt frá pústgrein og að hvarfakút, þar eftir er það einfalt
Okkkkkk það vissi ég ekki ;)

Þá á ég nú reyndar Remus [ ][ ] kút handa þér ef þú vilt....
Spurning samt hvort ég ætti að setja hann undir 320 bílinn minn...

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Djofullinn wrote:
bjahja wrote:
320i er með einföldu pústu, eða það er tvöfalt frá pústgrein og að hvarfakút, þar eftir er það einfalt
Okkkkkk það vissi ég ekki ;)

Þá á ég nú reyndar Remus [ ][ ] kút handa þér ef þú vilt....
Spurning samt hvort ég ætti að setja hann undir 320 bílinn minn...


Það heyrist svolítið í þessum remus kútum, var með svona gaur undir hjá mér.

BRRRRRRR!!!

Fínt á high rev, en ég mæli ekki með ferðalagi til akureyrar með þessu, :x

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Í sambandi við púst stærðir,
Ef það er ekki búið að fikta í heddinu eða inntakinu, þá ætti ekki að stækka pústið, frekar taka í burtu hindranir eins og hvarfa og aftasta kút,
setja þá ANSA kút frá BJB bara í staðinn

Alls ekki stækka pústið nema það sé þurfi á því.

vélar í kringum 200hö = 2x "2 púst

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Er þá ekki bara málið að skipta aftasta kút fyrir remus ef Djöfullinn vill selja?

Kemur ekki fínasta hljóð úr því?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 18:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
gunnar wrote:
Djofullinn wrote:
bjahja wrote:
320i er með einföldu pústu, eða það er tvöfalt frá pústgrein og að hvarfakút, þar eftir er það einfalt
Okkkkkk það vissi ég ekki ;)

Þá á ég nú reyndar Remus [ ][ ] kút handa þér ef þú vilt....
Spurning samt hvort ég ætti að setja hann undir 320 bílinn minn...


Það heyrist svolítið í þessum remus kútum, var með svona gaur undir hjá mér.

BRRRRRRR!!!

Fínt á high rev, en ég mæli ekki með ferðalagi til akureyrar með þessu, :x
Hafa ekki verið einhverjar fleiri breytingar þá? Breiðara púst, engir hvarfar eða annað?
Heyrðist ekkert svakalega mikið úr þeim bíl sem kúturinn var á :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group