Alpina wrote:
jú þetta er ,,,VIRKILEGA,, fin ábending
hjá Sveini.............(((Fart)) EEEEEEEEEEEEnnnnnnnnnnnn
Þar sem ég myndi gjarnan vilja vera vinstra meginn í B5 í botngjöf vs M5
og sjá UNDRUNAR svipinn á ,,der schnellste über saloon in der welt,, ökumanninum þegar B5 eykur bilið.. vægast sagt skelfileg niðurlæging
EEEEEEEEEEEEEEEEENNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN
sagan er ekki búinn það sama myndi gerast ef taka ætti á bílunum á braut,, M5 væri feti framar
Er B5 með betri millihröðun en M5? Þó að það komi fram lína í þessari grein að B5 auki bilið á M5 þá er gaman að benda á að M5 er með sneggri bílum frá 100mph til 150mph. heilum 5sek fljótari en E55AMG.
Ég hef bara ekki lesið mig til um það enda Alpina bílar ekki spennandi. Eitthvað við lookið sem heillar mig mun minna en M bílar, en þá erum við líka komnir yfir í smekk.
Í nánast öllum tilvikum tæki ég NA powered M bíl umfram blásinn non M (þó hann væri Alpina).
,,,,,,,,,NEMA,,,,,, ég væri að fara í touring. Þá tæki ég B5 touring frekar en upcomming M5-Touring. Enda yrði ég þá ða kaupa mér bíl sem yrði ekki tekið á nema á Autobahn.