Ég var að keyra úr Grafarvoginum í dag þegar "bremsuljósið í mælaborðinu fór allt í einu í gang. (Ljósið sem kviknar þegar handbremsan er á). Ég var fyrst ekki alveg að fatta hvað var í gangi og tók aðeins í handbremsuna til að athuga hvort hún væri ekki alveg niðri og mér til mikillar furðu, þá var hún alveg niðri. Þá prófaði ég að stíga létt að bremsuna, og ekkert gerðist. Steig hana alveg í botn og petallinn fór bara niður í gólf og bíllinn bremsaði ekkert. Ég panicaði og hægði á mér með handbremsunni og fór út í kant, opnaði húddið og sá að forðabúrið fyrir bremsuvökvann var tómt. Hvað átti ég að gera ??? Átti ég að taka áhættun og keyra heim og nota bara handbremsuna eða ??? Ég var ekki með síman minn og gat þar af leiðandi ekki hringt á leigubíl eða kranabíl. Ég tók bara sénsinn og lallaði heim úr Grafarvogi út á Seltjarnarnes og var alla leiðinna á svona 30 - 40 km/h og bara með hazardin á. Mér til mikillar skelfingar komst ég að því að handbremsan er ekki í mjög góðu standi og var nætsum búinn að þruma aftan á einhvern Volvo. En á endanum komst ég heim á bílnum eftir mikið flaut og læti.
Hefur einhver af ykkur lent í svipuðu með bílanna ykkar, bara bilað eitthvað upp úr þurru ???