HPH wrote:
316i wrote:
HPH wrote:
ég hef séð Asíska konu keira á honum stundum
man that is so sad for the car!!

Angelic0- ertu kynþátta hatari

asíst fólk er ekkert vera fólk en ég og þú sko.
Ég ætla biðja um að fólk sé ekki með rasista né kynþótta misrétti hér á þessu spjalli. Kynþóta hatur er eitt asnalegast og mest asnalegast fáræði sem til er.
það er fólk að "erlendu" bergibroti inná þessu spjalli.
Ég er enginn kynþáttahatari, en ég hef margoft rekið mig á það í daglegu lífi að Asíubúar hérna heima eru kynþáttahatar í okkar garð!
Ég held að 316i (Hannes) geti nú sagt ykkur söguna af því þegar ég var að skipta um spyrnu í 325e bílnum mínum og Asíska konan kom með tónlistina í botni (verulega þreytandi tónlist, eitthvað asískt mál og glataður taktur og ekkert spáð í fólkinu í kringum sig!) og þegar ég bað hana vingjarnlega að lækka öskraði hún bara á mig... eftir dágóða stund kom frændi minn þarna líka... hann bað hana líka vingjarnlega að lækka en þá réðst hún á hann með ryksuguna, ég reyndi að skikka leikinn en þá sótti hún manninn sinn, sem að svo réðst á mig!
Ég reyndi bara að halda ró minni, sem að gekk þó ágætlega...
Ég hef ekkert á móti þessu fólki, en allir þeir asíubúar sem að ég veit um eru eitthvað furðulegir fyrir mér! Þetta er jú allt allt önnur menning !
Ég þoli ekki svona rök þegar dregið er upp eitthvað eitt tilfelli um fölnað lauf til að fordæma allan skóginn!!!
Ef það er til svona mikill rasismi í dag hvernig væri það þá ef þetta fólk myndi haga sér eins og MJÖG MARGIR íslendingar gera? Blindfullir, öskrandi, rífandi kjaft, nauðgandi, drepandi, vælandi og ég veit ekki hvað. Ef íslenskur krakki lemur annan íslenskan krakka þá kippir fólk sér ekkert upp við það. EN ef "einhver asíu" krakki dirfist að lenda í slagsmálum við íslenskan krakka, svona eins og strákar gera, þá er þetta alveg bara "óþolandi og ólíðandi pakk" í augum margra. Ég held að svona comment um hvað þetta fólk sé mikið pakk og allt það sé stór hluti af undirrót vandans.