bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 16:12 
Formúlubílstjóri

Vantar samt algjörlega aðaldansinn

"Ég-er-svo-fullur-að-ég-halla-mér-upp-við-vegg-og-dansa" dansinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 19:25 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
HPH wrote:
316i wrote:
HPH wrote:
ég hef séð Asíska konu keira á honum stundum

man that is so sad for the car!! :(

Angelic0- ertu kynþátta hatari :?: asíst fólk er ekkert vera fólk en ég og þú sko.
Ég ætla biðja um að fólk sé ekki með rasista né kynþótta misrétti hér á þessu spjalli. Kynþóta hatur er eitt asnalegast og mest asnalegast fáræði sem til er.
það er fólk að "erlendu" bergibroti inná þessu spjalli.

Ég er enginn kynþáttahatari, en ég hef margoft rekið mig á það í daglegu lífi að Asíubúar hérna heima eru kynþáttahatar í okkar garð!

Ég held að 316i (Hannes) geti nú sagt ykkur söguna af því þegar ég var að skipta um spyrnu í 325e bílnum mínum og Asíska konan kom með tónlistina í botni (verulega þreytandi tónlist, eitthvað asískt mál og glataður taktur og ekkert spáð í fólkinu í kringum sig!) og þegar ég bað hana vingjarnlega að lækka öskraði hún bara á mig... eftir dágóða stund kom frændi minn þarna líka... hann bað hana líka vingjarnlega að lækka en þá réðst hún á hann með ryksuguna, ég reyndi að skikka leikinn en þá sótti hún manninn sinn, sem að svo réðst á mig!

Ég reyndi bara að halda ró minni, sem að gekk þó ágætlega...

Ég hef ekkert á móti þessu fólki, en allir þeir asíubúar sem að ég veit um eru eitthvað furðulegir fyrir mér! Þetta er jú allt allt önnur menning !

Ég þoli ekki svona rök þegar dregið er upp eitthvað eitt tilfelli um fölnað lauf til að fordæma allan skóginn!!! :evil:
Ef það er til svona mikill rasismi í dag hvernig væri það þá ef þetta fólk myndi haga sér eins og MJÖG MARGIR íslendingar gera? Blindfullir, öskrandi, rífandi kjaft, nauðgandi, drepandi, vælandi og ég veit ekki hvað. Ef íslenskur krakki lemur annan íslenskan krakka þá kippir fólk sér ekkert upp við það. EN ef "einhver asíu" krakki dirfist að lenda í slagsmálum við íslenskan krakka, svona eins og strákar gera, þá er þetta alveg bara "óþolandi og ólíðandi pakk" í augum margra. Ég held að svona comment um hvað þetta fólk sé mikið pakk og allt það sé stór hluti af undirrót vandans.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 20:15 
Formúlubílstjóri

Gamli Coupé-inn hans svezels?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 20:17 
Rallýbílstjóri

Schulii wrote:
Angelic0- wrote:
HPH wrote:
316i wrote:
HPH wrote:

Angelic0- ertu kynþátta hatari :?: asíst fólk er ekkert vera fólk en ég og þú sko.
Ég ætla biðja um að fólk sé ekki með rasista né kynþótta misrétti hér á þessu spjalli. Kynþóta hatur er eitt asnalegast og mest asnalegast fáræði sem til er.

Ég er enginn kynþáttahatari, en ég hef margoft rekið mig á það í daglegu lífi að Asíubúar hérna heima eru kynþáttahatar í okkar garð!

Ég held að 316i (Hannes) geti nú sagt ykkur söguna af því þegar ég var að skipta um spyrnu í 325e bílnum mínum og Asíska konan kom með tónlistina í botni (verulega þreytandi tónlist, eitthvað asískt mál og glataður taktur og ekkert spáð í fólkinu í kringum sig!) og þegar ég bað hana vingjarnlega að lækka öskraði hún bara á mig... eftir dágóða stund kom frændi minn þarna líka... hann bað hana líka vingjarnlega að lækka en þá réðst hún á hann með ryksuguna, ég reyndi að skikka leikinn en þá sótti hún manninn sinn, sem að svo réðst á mig!

Ég hef ekkert á móti þessu fólki, en allir þeir asíubúar sem að ég veit um eru eitthvað furðulegir fyrir mér! Þetta er jú allt allt önnur menning !

Ég þoli ekki svona rök þegar dregið er upp eitthvað eitt tilfelli um fölnað lauf til að fordæma allan skóginn!!! :evil:
Ef það er til svona mikill rasismi í dag hvernig væri það þá ef þetta fólk myndi haga sér eins og MJÖG MARGIR íslendingar gera? Blindfullir, öskrandi, rífandi kjaft, nauðgandi, drepandi, vælandi og ég veit ekki hvað. Ef íslenskur krakki lemur annan íslenskan krakka þá kippir fólk sér ekkert upp við það. EN ef "einhver asíu" krakki dirfist að lenda í slagsmálum við íslenskan krakka, svona eins og strákar gera, þá er þetta alveg bara "óþolandi og ólíðandi pakk" í augum margra. Ég held að svona comment um hvað þetta fólk sé mikið pakk og allt það sé stór hluti af undirrót vandans.

Já, það er mjög fátt sem er ekki hægt að segja svo það tengist ekki rasisma nú til dags.. Fordómar. Þetta er orðið aaallt of viðkvæmt mál! Bara komið út í öfga. Má ekkert segja því þá er maður rasisti næstum. Svo mega aðrir kynþættir rakka niður "the white man" að vild.. "The white man" er alltaf rasistinn og vondi maðurinn. Ég er bara orðinn þreyttur á þessu. Nenni ekkert að hlusta á þetta rasista og fordóma væl lengur.

ps. ég er ekki að meina að ég sé ósáttur með að ég geti ekki fordæmt aðra kynþætti. Hef engan áhuga á því og ég er ekki rasisti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 20:29 
Meðlimur Meðlimur

Já coupeinn hans Svezel :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 20:33 
Formúlubílstjóri

Já hann alveg rétt :oops:

Er hann ekki bara í góðum fíling segiði..?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 20:58 
Rallýbílstjóri

jújú það er allt gott að frétta af honum blessuðum heyrði að hann væri orðinn sober og svona aa samtökin að gera sig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 21:27 
Formúlubílstjóri

sporin maður, sporin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 22:07 
Formúlubílstjóri

Já þetta er alltaf jafn flottur bíll og BARA góður eftir að Svezel fór með sínar galdratuning hendur á hann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 22:59 
Rallýbílstjóri

Kristjan wrote:
Já þetta er alltaf jafn flottur bíll og BARA góður eftir að Svezel fór með sínar galdratuning hendur á hann.

Já, ég væri svoooo til í þennan Coupé!! 8) Svezel gerði bara góða hluti með hhann !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 23:03 
Formúlubílstjóri

Eins og ég hef áður sagt, AC Schnitzer aint got nothin' on Svezel!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 07:44 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:
Schulii wrote:
Angelic0- wrote:
HPH wrote:
316i wrote:
HPH wrote:

Já, það er mjög fátt sem er ekki hægt að segja svo það tengist ekki rasisma nú til dags.. Fordómar. Þetta er orðið aaallt of viðkvæmt mál! Bara komið út í öfga. Má ekkert segja því þá er maður rasisti næstum. Svo mega aðrir kynþættir rakka niður "the white man" að vild.. "The white man" er alltaf rasistinn og vondi maðurinn. Ég er bara orðinn þreyttur á þessu. Nenni ekkert að hlusta á þetta rasista og fordóma væl lengur.

ps. ég er ekki að meina að ég sé ósáttur með að ég geti ekki fordæmt aðra kynþætti. Hef engan áhuga á því og ég er ekki rasisti.

WORD 8)

Málið er að þeir mega rakka okkur niður að vild, og taka okkur alveg á teppið, en það má ekkert gera við þá vegna þess að þeir eru verndaðir með sérstökum lögum. Þetta "Asíufólk" er bara alið upp í allt annari menningu en við, og þetta veldur oft misskilningi og það eitt getur boðað vesen. Þarna bað ég t.d. konuna vinsamlega um að lækka í hljómflutningstækjum bifreiðar sinnar, vegna þess að ég gat einfaldlega ekki hugsað (já, ég er með ADHD / ADD) vegna einbeitningarskorts.

Ég hef ekkert á móti fólki af öðrum kynstofni en ég, en skal fúslega viðurkenna að mér er ekki vel við kynblöndun stofna / finnst það ekkert sniðugt. Það er ekki hægt að dæma mig rasista útfrá því !

Hættum nú þessari umræðu um rasisma og slíkt, og leyfum fólki að spjalla um Gamla Coupe-inn hans Svezel...

ON TOPIC :wink:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 09:36 
Formúlubílstjóri

Það er eitt að vera rasisti og svo annað að vera einfaldlega fáfróður,

Uppeldi og menntun er allt sem greinir á milli fólks .

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 12:36 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
Það er eitt að vera rasisti og svo annað að vera einfaldlega fáfróður,

Uppeldi og menntun er allt sem greinir á milli fólks .

Rasistar eru nú einmitt oftast rasistar vegna fáfræði :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 13:09 
Kassabílstjóri

Image

gotta love that color 8) (of the car ! pffft, verður maður að taka það fram í hvert skipti núna ?!! )

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC