http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-M3-with-M5-V8-engine_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ98064QQitemZ4601340223QQrdZ1QQsspagenameZWDVW
M3 með tjúnaðri S62 M5 vél.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bjahja wrote:Úúúúúfffffffff, ég hélt að þetta væri e36.........ég á enþá séns að vera fyrstur![]()

bjahja wrote:Úúúúúfffffffff, ég hélt að þetta væri e36.........ég á enþá séns að vera fyrstur![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:verst að hann er ekki á meginlandi evrópu
Er búið að færa Belgíu???
Vó.. sýndist þetta vera í usa
Þetta er bara just around the corner ef þetta er í Belgíu.

bebecar wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:verst að hann er ekki á meginlandi evrópu
What are you waiting for
fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:verst að hann er ekki á meginlandi evrópu
What are you waiting for
Hehehe.. þið eruð svo bilaðir.. hvað haldið þið að það kosti að reka þetta kvikindi. Maður þarf að vera full time racing driver með útúrsponsaðan bíl til að þetta borgi sig. Prufið bara að reka gokartbíl eitt season.
fart wrote:s.s. verð bíls = verð á rekstri í ár. Jú ég gæti trúað því að það sé nærri lagi. Þ.e. ef það kemur ekkert alvarlegt uppá.
ég veit bara að ég rak Gokartbíl í eitt season. ég var ekki á nýjum dekkjum í öllu keppnum, og æfði ekki neitt rosalega. En ég ætlaði varla að trúa því hvað þetta kostaði.
bebecar wrote:fart wrote:s.s. verð bíls = verð á rekstri í ár. Jú ég gæti trúað því að það sé nærri lagi. Þ.e. ef það kemur ekkert alvarlegt uppá.
ég veit bara að ég rak Gokartbíl í eitt season. ég var ekki á nýjum dekkjum í öllu keppnum, og æfði ekki neitt rosalega. En ég ætlaði varla að trúa því hvað þetta kostaði.
Þetta virðist allavega oft vera viðmið í svona "venjulegum" kappakstursrekstri.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests