Gísli Camaro wrote:
xiberius wrote:
Vissi reyndar ekkert af þessu torrent.is dæmi. Er þetta einhver svona invite only íslensk torrent síða semsagt?
Annars já, höbbarnir hjá tengli eru búnnir að liggja niðri full lengi, en ég hef verið aðeins inná Íslandi í staðinn...
island.no-ip.org
Ekki alveg eins öflugur og Rivendell en ágætur engu að síður
shit hvað þetta torrent er e-h langdreigið og flókið. er ekki til e-h notendavænna forrit eins og dc fyrir svona asna eins og mig er ekki nógu mikið tölvunörd til að fatta þetta. + að þetta er svo fjandi langdregið e-h.
og xiberius. þetta island dæmi þarna. nota ég það í dc eða. og ef svo er hvar skrifa ég það inn?
Torrent á það nefnilega til að vera það. Ég var reyndar einu sinni með account á
www.easynews.com , gat niðurhalað 20 gb og borgaði 10 $ fyrir. Mjög þægilegt fyrir mig til að ná í Xbox leiki og mp3 (það eina sem ég náði í), ég sagði reyndar upp account-inum þegar á leið, því þá var ég alveg hættur að nota hann. Svo var ég reyndar með forrit með þessu sem hét Download Accelerator Plus (DAP) með þessu og í stuttu máli sagt maxar það allt download hjá þér, semsagt þú fullnýtir tenginguna þína (
http://www.speedbit.com fyrir forvitna ). Hins vegar ef þú er með "limit" hérna innanlands og vilt ekki hala að utan þá hef ég engin svör fyrir þig, ég gæti það ekki sjálfur, enda fór ég alltaf langt yfir limit-ið mitt áður en "ótakmarkað niðurhal" kom til sögunnar

.
Vona að þetta hjálpi eitthvað, en efa það þó