BmwNerd wrote:Þið sem fóruð í party % samkvæmi eða whatever hvernifg var hjá ykkurÐ var að kom aheim og það var helvíti fínt, var léttur í bud, sma kampavin og helvíti lagalegara konur þarna sko. SVo arahelvíti þettur sko!! en hvernig var kveldið ykkar, vpruði ekk bara góðir??éfer núna bara að gorfa á sjónvarpið og eitthvað bara muncha sa,æpli pg samoku og eitthað þannig, en hey bmw er tje shit heyri í ykkur á ,orgn sja´sumst!

íbbi_ wrote:planið var að taka ömmu gömlu á einhevrn góðan útsýnisstað og glápa á flugeldana.. (sem ég gerði)en þar sem ég kom að bílnum klesstum úti á plani þá skemdi það dáldið fyrir, en þá varf bara að detta í það og maður endaði í bænum eins og flestir ofurölvi og ósjálfbjarga.. og ég get ekki lýst því hvað ég er feginn að vera kominn heim í hlýjuna

WTF? Er aftur búið að keyra á bílinn þinn?íbbi_ wrote:planið var að taka ömmu gömlu á einhevrn góðan útsýnisstað og glápa á flugeldana.. (sem ég gerði)en þar sem ég kom að bílnum klesstum úti á plani þá skemdi það dáldið fyrir, en þá varf bara að detta í það og maður endaði í bænum eins og flestir ofurölvi og ósjálfbjarga.. og ég get ekki lýst því hvað ég er feginn að vera kominn heim í hlýjuna

Djofullinn wrote:WTF? Er aftur búið að keyra á bílinn þinn?íbbi_ wrote:planið var að taka ömmu gömlu á einhevrn góðan útsýnisstað og glápa á flugeldana.. (sem ég gerði)en þar sem ég kom að bílnum klesstum úti á plani þá skemdi það dáldið fyrir, en þá varf bara að detta í það og maður endaði í bænum eins og flestir ofurölvi og ósjálfbjarga.. og ég get ekki lýst því hvað ég er feginn að vera kominn heim í hlýjuna

316i wrote:var einn
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests