13 eitthvað allaveganna,
það er einhverstaðar á kvatmílu vefnum,
ef hann fer 14,2 þá er stefán á túrbo bmw ,3 á eftir það er ekki mikil munur
Anonymous wrote:Ég er drullusáttur við flaggið.....bíllinn minn er að sigla hátt í 230 hp og hafa margir séð skoda merkið að aftan hverfa langt í sólina![]()
kubburinn og sían og pústið hafa gert sitt. T.d. tek ég Rs Skoda venjulegan alveg fast í fjósið.
Vinurinn minn (Junior) fékk bílinn lánaðan síðustu helgi og tók hann víst Imprezu turbo og Ram-Air bíllinn hans Pésa tók hann í spyrnu en það munaði ekki miklu en þeir voru jafnir í upptakinu.
Vignir

bjahja wrote:Það er bara ekki séns að hann tæki lorenzinn, sem er 230 hö og RWD. Eigandinn á skodanum segir að sinn sé um 230, að hann hafi grætt 40 hesta með kubb síu og pústi, ég held ekki. Síðann er skódinn framhjóladrifinn. Bimminn tæki hann í ****gatið.
Það held ég allavegana
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
saemi wrote::D Það er ekkert stupid að vita þetta ekki, en þetta er skammstöfun fyrir Normally Aspirated, sem útleggst eitthvað á þá leið: Án loftþjöppunar, þ.e. ekki bílar sem eru með Turbo/Supercharger.
Sæmi

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests