Anonymous wrote:eru menn bara með heftað hugmyndaflug hérna eða hvað auðvitað er þessi bíll ekkert flottur það er ekki búið að breyta lokkinu á honum neitt það má lækkahann eins og koma flottum 18-19"felgum á hann setja annan stuðara krómpúst hærri væng að aftan osfr persónulega finnst mér þessi bíll verða vera með t-topp og beinskiptur.
Anonymous wrote:eru menn bara með heftað hugmyndaflug hérna eða hvað auðvitað er þessi bíll ekkert flottur það er ekki búið að breyta lokkinu á honum neitt það má lækkahann eins og koma flottum 18-19"felgum á hann setja annan stuðara krómpúst hærri væng að aftan osfr persónulega finnst mér þessi bíll verða vera með t-topp og beinskiptur.

oskard wrote:Svo var ég líka að pæla hvort það væri ekki sniðugt að banna Guest posting þannig að fólk þurfi að skrá sig til að geta postað
þar ættum við að losna við mikið af óþarfa commentum og leiðinda
röfli
oskard wrote:Við þurfum bara að koma okkur upp svona ignore systemi
hérna á bmwkraftir þannig að við þurfum ekki að lesa þessi
leiðinda comment frá þessum einstaklingum.
Svo var ég líka að pæla hvort það væri ekki sniðugt að banna
Guest posting þannig að fólk þurfi að skrá sig til að geta postað
þar ættum við að losna við mikið af óþarfa commentum og leiðinda
röfli

saemi wrote:Ég veit ekki um ykkur, en mér finnst þetta bara allt í lagi. Ég veit ekkert hver meiningin með þessu "posti" var, ef það var einhver meining þá, en mér finnst enginn skaði skeður. Það var ekkert yfir strikið í þessu kommenti að mínu mati![]()
Ef það er sagt eitthvað sem fer yfir strikið, þá að sjálfsögðu er það strokað út (ég hef gert það og sent mönnum pistil oftast með því), hvort sem menn eru skráðir eður ei. En þetta gæti verið skoðun hjá einhverjum einstakling og ég sé bara ekkert að þessu.
Hitt er svo annað mál hvort banna á guest posting....![]()
En svona er ég skrýtinn![]()
Sæmi
BMW 750IA wrote:Ég er alveg sammála Sæma. Þetta er ekkert að fara í mig, bara hans skoðanir og ætti ekki að fara í neinn![]()
Honum finnst þessi bíll bara ekki flottur og það er bara fínt mál
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests