bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 18:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 17:35 
Formúlubílstjóri

Get vouchað fyrir samlæsingarnar

Mútta á svona bíl og þær fóru í köku, þetta er 2001 árgerð af golf

50 þús kr að gera við thankyouverymuch

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:58 
Meðlimur Meðlimur

IceDev wrote:
Get vouchað fyrir samlæsingarnar

Mútta á svona bíl og þær fóru í köku, þetta er 2001 árgerð af golf

50 þús kr að gera við thankyouverymuch

Talandi um læsingarnar í VW,, þá á vinkona mín 2003 árg af polo og sagan er þannig að við vorum á roadtrip fyllerí og vorum allur vinahópurinn saman komin í húsafelli,, og svo ákva´ðum ég og annar vinur minn að fara uppí bílinn hjá henni og breyta öllum stillingunum,, okkur fannst þetta rosalega fyndið þá enda blindfullir, fyrir 2 árum, og þá var bíllin btw brandnew, aðeins nokkurra mánaða gamall,, og svo sér hún okkur rosalega sniðuga þarna inni að breyta stýrinu og sætunum og miðstöðinni og allt sem við gátum gert, og hún er með fjarstýringuna og læsir okkur inni,, og ég hugsa, ahh nú er hún vitlaus maður, auðvitað er hægt að opna innan frá!!! hahahaha en neeiii neeiiii þar sem að pinnarnir í þessari slysagildru fara alla leið niður þá var ekki nokkur leið að opna helvítið þannig,, svo að ég tók í alla hurðarhúnana í von um að þeir myndu smella upp, en neinei það virkaði ekki heldur, og samlæsingartakkin virkaði ekki heldur, og þar sem að það voru rafrdrifnar rúður frammí og við ekki með neina lykla þá var eina og síðasta voninn afturrúðurnar,, en hahaha þá er "barnavörn" á þessum rúðum afturí þannig að þú getur abra skrúfað þær hálfar niður, og ég telst nú ekki sem þybbinn "feitur" maður en ég komst ekki þarna út!!! þannig að ég hugsaði jæja ég íhuga málsókn ef að það er ekki einu sinni hægt að opna skottið, og neinei sama hvað ég reyndi það virkaði EKKERT!!! og það á að vera löngu búið að kæra þetta og taka þessa bíla úr umferð!! því hvað EF þú keyrir oní á og getur ekki opnað hurðarnar vegna þrýstings og rafmagnið virkar auðvitað ekki,, í venjulegum bílum áttu að geta skotið sætisbakinu afturá balk og skrúfað niður rúðuna afturí og geta komist þar út,, en haha neinei ekki einu sinni grannur 17 ára polli kemst þar út,, og líka hvað ef að það hefði til dæmis kviknað í bílnum á meðan við vorum læstir inní og segjum sem svo að við gætum ekki brotið rúðurnar??!?!??!?! þá myndum við brenna inní jálkinum, og svo er hægt að koma með endalaust af "tildrögum slyss" í kringum þetta!! og svo get ég talið áfram og áfram og áfram um galla þessara bifreiðar..... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 20:36 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Twincam wrote:
fart wrote:
Helvítið hefur blotnað.. VW er rusl þegar rignir eða snjóar.

hef nú ekki orðið var við það að minn sé nokkuð verri í snjó né rigningu..

né heldur þeir 3 hinir VW bílar sem hafa verið á þessu heimili... svona alhæfingar getur þú bara ekki komið með um eina tegund! :roll:

Það hlýtur þá að vera einskær tilviljun að 3 VW Golf bílar (1 sem ég átti, 1 sem mamma átti og 1 sem vinnufélagi konunnar átti, allir í kringum 1995-1997 árgerð) voru alltaf að blotna og nánast óökuhæfir ef það skóf úti, eða voru stórir pollar.

En who gives a shit.

Minn er óökuhæfur núna sem stendur þegar það er blautt... en ég veit hvernig á að laga það. En þetta er rétt hjá Fart... VW er rusl þegar það er blautt!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 20:43 
Formúlubílstjóri

eru ekki kettir hræddir við vatn :hmm:

Það er líka möguleiki félagi, að það hafi komist vatn inná vélina þá ertu í enþá verri málum :?

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC