Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
oskard wrote:felgan er virkilega skökk ekki bara með beyglaðann kannt....

Halli wrote:Djofullinn wrote:Æi mér finnst þetta nú bara ekkert flottur bíll![]()
En leiðinlegt að einhver patti er að skemma bílinn fyrir eigandanum
Ég er nú allveg sammala (ekkert sem höfðar til mín)

O.Johnson wrote:Þessar Suprur eru ekkert annað en yndislegar. Þvílík synd að ekki skuli vera til margar fleiri hérna á klakanum. Það er hægt að tuna þetta endalaust. Skoðið þetta video og þið skiljið hvað ég á við.
http://bmwkraftur.pjus.is/gunni/ymisleg ... _full.mpeg
Raggi M5 wrote:Halli wrote:Djofullinn wrote:Æi mér finnst þetta nú bara ekkert flottur bíll![]()
En leiðinlegt að einhver patti er að skemma bílinn fyrir eigandanum
Ég er nú allveg sammala (ekkert sem höfðar til mín)
Þið getið nú ekki sagt þetta, fynnst ykkur hann ljótur? Mér fynnst þetta geggjaður bíll, mætti vera minna sjúskaðri samt.

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests