bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 15:55

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Tæki ///M framyfir 3.0L blower ANYTIME!!!
No Contest!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aldrei segja aldrei strákar,

bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,

ef við náum 7psi við 6500 þá verður vélin um 380hö þar,
ef við náum 4psi við 3500 þá verður vélin um 180hö þar,

vélin er um 367nm við 3500rpm

ok, ég nenni ekki að reikna allt dyno plottið fyrir svona vél, kannski seinna :P

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Aldrei segja aldrei strákar,

bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,

ef við náum 7psi við 6500 þá verður vélin um 380hö þar,
ef við náum 4psi við 3500 þá verður vélin um 180hö þar,

vélin er um 367nm við 3500rpm

ok, ég nenni ekki að reikna allt dyno plottið fyrir svona vél, kannski seinna :P


Það vita allir að 3.0L með SC getur orðið öflugri en S54. Heillar mig samt minna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
Aldrei segja aldrei strákar,

bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,

ef við náum 7psi við 6500 þá verður vélin um 380hö þar,
ef við náum 4psi við 3500 þá verður vélin um 180hö þar,

vélin er um 367nm við 3500rpm

ok, ég nenni ekki að reikna allt dyno plottið fyrir svona vél, kannski seinna :P


Það vita allir að 3.0L með SC getur orðið öflugri en S54. Heillar mig samt minna.


Hentar ekki fyrir þig en allir eru ekki eins,
ég myndi velja E30 M3 yfir aðra M bíla

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 12:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ef ég ætti það mikinn pening að ég hefði efni á að kaupa ///M-in og að reka hann þá myndi ég að sjálfsögðu taka hann. Þar færðu allt 8)

En að spara sér kannski 3-4 millur með því að fara hina leiðina væri ekkert leiðinlegur kostur heldur :) Það er nú hægt að gera ýmislegt skemmtilegt fyrri þann pening

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
gstuning wrote:
Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,

3.0 Z4 með blower er bókað betri eða jafngóður og M Z4

ekki samála þessu hann getur kannski orðið jafn sprækur en ekki jafn góður
tildæmið í smíði á body á M bmw og non M bmw. þá er bodyið á m bmw punktsoðið næstum helmikið meira upp til að koma í veg fyrir snúning á body.
z3 6cyl og z3 m þá er stór munur á bremsukerfi . veit ekki um z4 en ég býst sterklega við því

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,

3.0 Z4 með blower er bókað betri eða jafngóður og M Z4

ekki samála þessu hann getur kannski orðið jafn sprækur en ekki jafn góður
tildæmið í smíði á body á M bmw og non M bmw. þá er bodyið á m bmw punktsoðið næstum helmikið meira upp til að koma í veg fyrir snúning á body.
z3 6cyl og z3 m þá er stór munur á bremsukerfi . veit ekki um z4 en ég býst sterklega við því


Satt með eldri bíla en bílar í dag eru orðnir mikið betri, ég geri ráð fyrir að Z4 sé með mjög stíft boddý, en það er líka það að Z4 með góðu fjöðrunarkerfi er líklega betri en flestir íslenskir ökumenn, þess vegna held ég að Z4 non m sé alveg nóg fyrir flesta.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,

3.0 Z4 með blower er bókað betri eða jafngóður og M Z4

ekki samála þessu hann getur kannski orðið jafn sprækur en ekki jafn góður
tildæmið í smíði á body á M bmw og non M bmw. þá er bodyið á m bmw punktsoðið næstum helmikið meira upp til að koma í veg fyrir snúning á body.
z3 6cyl og z3 m þá er stór munur á bremsukerfi . veit ekki um z4 en ég býst sterklega við því


Satt með eldri bíla en bílar í dag eru orðnir mikið betri, ég geri ráð fyrir að Z4 sé með mjög stíft boddý, en það er líka það að Z4 með góðu fjöðrunarkerfi er líklega betri en flestir íslenskir ökumenn, þess vegna held ég að Z4 non m sé alveg nóg fyrir flesta.

það er alveg rétt en þetta með m og non m þeir eru soðnir meira upp í dag líka hugsaðu bara m5 með 500hö og non m5 það er ekki jafn mikið álag á þessu bodý eins og hinu. en þetta með z4 hann er ekkert með neinn svakka rokk en gear radio i honum er svo vel spilað(powertoradio) að þessi bíll er rediad undir 5,7 sec í hundrað á moti m z4 er 100kg þungri og 5sec
non m z4 er með 3.23 hlutfall en kassi í honum er með svo mikilli niðurgírun í fyrstu 3 gírunum

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 13:59 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
Aldrei segja aldrei strákar,

bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,

ef við náum 7psi við 6500 þá verður vélin um 380hö þar,
ef við náum 4psi við 3500 þá verður vélin um 180hö þar,

vélin er um 367nm við 3500rpm

ok, ég nenni ekki að reikna allt dyno plottið fyrir svona vél, kannski seinna :P


Það vita allir að 3.0L með SC getur orðið öflugri en S54. Heillar mig samt minna.


Hentar ekki fyrir þig en allir eru ekki eins,
ég myndi velja E30 M3 yfir aðra M bíla


Hell yeaaaa E30 M3 :naughty: 8)

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Í mínum huga er það ekki margt sem heillar mig við M bílinn

Helst:
Splittað drif og bremsurnar, og að auki hefur maður ekkert að gera með
öflugri bremsur hér á fróni...

Því er M-bíllinn í mínum augum algjör peningasóun. Getur eytt þessum
3+ millum í marga aðra hluti :twisted:

3.0L með supercharger..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 02:22 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 15. Feb 2004 20:59
Posts: 438
Eru komnar einhverjar verðhugmyndir um þessa bíla?

_________________
Farnir:
W124 320CE
E38 750
E39 530D
E30 325
E36 320


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group