gstuning wrote:Augljoslega engir MASTER okumenn hja ykkur tharna
Kiddi : thessi bill er skradur 310KW thad er enginn non turbo Porsche 911 skradur thannig, thannig ad hann er turbo eda vitlaust skradur.
Ef hann er turbo tha er ekkert skrytid ad thu tapadir feitt a E34 M5.
bebecar wrote:Veit einhver hvernig fór með bílinn, ég gat ekki séð að það hefðu borist í hann tilboð... vélin ætti nú kannski að vera í lagi (mætti skella henni í einhvern eldri bílá landinu með lélega vél).

Ég átti nokkur í hann en hann var tekinn út vegna þess að föttuðu allt í einu að hann væri nú tjónabíllbebecar wrote:Veit einhver hvernig fór með bílinn, ég gat ekki séð að það hefðu borist í hann tilboð... vélin ætti nú kannski að vera í lagi (mætti skella henni í einhvern eldri bílá landinu með lélega vél).
Haha bjálfarMR HUNG wrote:Ég átti nokkur í hann en hann var tekinn út vegna þess að föttuðu allt í einu að hann væri nú tjónabíllbebecar wrote:Veit einhver hvernig fór með bílinn, ég gat ekki séð að það hefðu borist í hann tilboð... vélin ætti nú kannski að vera í lagi (mætti skella henni í einhvern eldri bílá landinu með lélega vél).
![]()
Kemur aftur á útboð í janúar.

Langar einhverjum í gamlan 911 yfir höfuðF2 wrote:bebecar wrote:Veit einhver hvernig fór með bílinn, ég gat ekki séð að það hefðu borist í hann tilboð... vélin ætti nú kannski að vera í lagi (mætti skella henni í einhvern eldri bílá landinu með lélega vél).
Langar einhverjum að eiga gamlan sjálfskiptan 911....
Auðvitað ekki

MR HUNG wrote:Langar einhverjum í gamlan 911 yfir höfuðF2 wrote:bebecar wrote:Veit einhver hvernig fór með bílinn, ég gat ekki séð að það hefðu borist í hann tilboð... vélin ætti nú kannski að vera í lagi (mætti skella henni í einhvern eldri bílá landinu með lélega vél).
Langar einhverjum að eiga gamlan sjálfskiptan 911....
Auðvitað ekki![]()
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests