Hvað er c,a, raunverð á:
323ci árg 1999.beinskiptur,ekinn 90þús.
Lúga, leður, 18"M3 felgur,Harmon Kardon græjur.filmur, lækkaður.
???????????????????????????????????????????????
Er svona að spekúlera
Takk

Eruð þið ekkert að lesa textann strákar mínirDjofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Einmitt, er þetta ekki bara bíllinn sem var í Sjóvá?
Ég held að þú sért að ruglast á bílum. Við erum ekki að tala um þennan silfurlitaða sem er núna uppí Sjóvá heldur þann sem var þar seinustu helgi. Það var einmitt svartur 323ci á E46 M3 felgum (sennilega 18"), beinskiptur og lækkaðurMR HUNG wrote:Eruð þið ekkert að lesa textann strákar mínirDjofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Hann er ekki á 18",filmaður,ekki ci,ekki beinskiptur og ekki ´99 og hann er hækkaður sá.

Djö mar ég hef misst af honum enn er að nálgast þennann.Djofullinn wrote:Ég held að þú sért að ruglast á bílum. Við erum ekki að tala um þennan silfurlitaða sem er núna uppí Sjóvá heldur þann sem var þar seinustu helgi. Það var einmitt svartur 323ci á E46 M3 felgum (sennilega 18"), beinskiptur og lækkaðurMR HUNG wrote:Eruð þið ekkert að lesa textann strákar mínirDjofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Hann er ekki á 18",filmaður,ekki ci,ekki beinskiptur og ekki ´99 og hann er hækkaður sá.Man samt ekki hvaða árgerð né hvað hann var keyrður en minnir að það hafi verið '99 og keyrður um 90 þús
Sezar wrote:Djofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Jú, þetta er hann,langaði bara að vita hvað ég fengi fyrir hann eftir viðgerð.
Keypti kvikindið

HAHA kemur á óvart Árni minn.Varstu orðinn bíllausSezar wrote:Djofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Keypti kvikindið
MR HUNG wrote:HAHA kemur á óvart Árni minn.Varstu orðinn bíllausSezar wrote:Djofullinn wrote:Jón Ragnar wrote:Þessi er nú tjónaður right?
Keypti kvikindið
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests