Enjoy

kiddim5/mpower wrote:ég þekki eigandann af þessum bíl, hann var með hann hjá master til sölu og einn bilasalin hjá þeim var eitthvað að prófa hann og velti honum, þessum bíl er ekki auðvelt að velta, en annað gaman að segja frá því að þessi bíll er sjálfskiftur og allt gott og blessað með það en shiiiit hvað hann virkaði, ég spirnti við hann á e34 m5 og var skilinn eftir grátandi, vinnslan var rosaleg, samt ekki turbo bíll, en það væri gaman að sitja í svona bíl sem væri turbo.

Þetta er ekki spurning um það. Hann á bara ekkert að vera að leika sér á bílum viðskiptavina án þess að þeir viti af þvííbbi_ wrote:hann hefur nú pottþétt ekki ætlað að gera þetta.. ég vona bara að allir hafi komið heilir útúr þessu..

Djofullinn wrote:Þetta er ekki spurning um það. Hann á bara ekkert að vera að leika sér á bílum viðskiptavina án þess að þeir viti af þvííbbi_ wrote:hann hefur nú pottþétt ekki ætlað að gera þetta.. ég vona bara að allir hafi komið heilir útúr þessu..

Já maður veit náttúrulega ekkert hvort þetta sé réttarnibjorn wrote:ég á einhvern vegin erfitt með að trúa þessu...
Allavega er bróðir pabba sölumaður þarna og pabbi minn er í stjórn master og ég hef ekkert heyrt um þetta. Kemur mér allavega mjög á óvart ef að þetta er satt![]()

Djofullinn wrote:Já maður veit náttúrulega ekkert hvort þetta sé réttarnibjorn wrote:ég á einhvern vegin erfitt með að trúa þessu...
Allavega er bróðir pabba sölumaður þarna og pabbi minn er í stjórn master og ég hef ekkert heyrt um þetta. Kemur mér allavega mjög á óvart ef að þetta er satt![]()
Þá er þetta náttúrulega allt annað málarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já maður veit náttúrulega ekkert hvort þetta sé réttarnibjorn wrote:ég á einhvern vegin erfitt með að trúa þessu...
jæja.. nú er ég hlessa! Þetta var semsagt framkvæmdarstjórinn sem að velti honum!! Og þetta var í samráði við eigandi vegna þess að hann var búinn að vera mikið rafmangslaus og eitthvað vesen á rafmagninu og planið var að láta hann hlaða sig. Hann var að fara keyra heim til sín og það var 4 stiga hiti og hann hélt að það væri engin hálka en annað kom í ljósHann var á sumardekkjum. Leiðinlegt að heyra.. var sjúkur bíll!

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests