flottur þráður
Kristjan wrote:fart wrote:Mér finnst mamman vera FOX, dóttirin er soldið barnaleg.
Við verðum að fara hætta að vera svona sammála... ég hef aldrei neitt til málanna að leggja því að þú ert búinn að segja það fyrst...

Lindemann wrote:Kristjan wrote:fart wrote:Mér finnst mamman vera FOX, dóttirin er soldið barnaleg.
Við verðum að fara hætta að vera svona sammála... ég hef aldrei neitt til málanna að leggja því að þú ert búinn að segja það fyrst...
Þið eruð bara svona gamlir!
Lífið er rétt að byrja eftir þrítugt.Lindemann wrote:Kristjan wrote:fart wrote:Mér finnst mamman vera FOX, dóttirin er soldið barnaleg.
Þið eruð bara svona gamlir!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Finn nú ekki góða mynd, en fallegasta kona Íslands og þó víðar væri leitað er Inga Lind í Ísland í dag![]()
![]()
No Contest!
og ég er 19 ára
Einsii wrote:IvanAnders wrote:Finn nú ekki góða mynd, en fallegasta kona Íslands og þó víðar væri leitað er Inga Lind í Ísland í dag![]()
![]()
No Contest!
og ég er 19 ára
Ég var í einhverju NFS Partyi uppí 365, og þar sýndist mér hún vera stödd á E60 M5

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests