valli náði á civic ´99 VTi sedan 14,98 miluna
Tommi Camaro wrote:MJ wrote:Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
honda tekur ekki 325 e30 þó að það yrði keyrt aftan á hana í startinuhaha
en e30 325 tapar fyrir stock imprezu
ég hélt þú vissir meira en þetta![]()
![]()
ég tók nú aron jarl nokkuð oft í sumar og var að ná honum og taka framúr honum á
um 90-100 km hraða og þá sagði ég bara bye bye.
þannig er það VTi vinnur betur en svona bmw 325 á ferðinni og ég marg
sýndi það og sannaði í sumar hvernig honda CIVIC VTi 1,6 vinnur!!!
bmw inn hefur þetta flotta start utaf rwd en ég náði honum alltaf það
segir soldið um hvernig honda civic VTi vinnur
fólk þarf ekki að sýna sig stórann á netinu og bulla út í eitt, þegar það veit ekkert um það!!
ég tók alltaf svona bmw-a og fór aftur og aftur 15,01 svona 10+ sinnum, næst besta var 14,965 og endaði í 14,935@91,40 mílum...
Kveðja MJ
iss piss ég fór 14.7 a 325 mínum stock það er betra en hvaða civic sem ég hef séð á milunni.ég var einmitt að vona að þú sægir þetta ekki
þanning það er alveg sannað að arons bíll er ekkert að vinan meira en hver annar civicmeð Mj undir stýri aað vísu

MJ wrote:Tommi Camaro wrote:MJ wrote:Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
honda tekur ekki 325 e30 þó að það yrði keyrt aftan á hana í startinuhaha
en e30 325 tapar fyrir stock imprezu
ég hélt þú vissir meira en þetta![]()
![]()
ég tók nú aron jarl nokkuð oft í sumar og var að ná honum og taka framúr honum á
um 90-100 km hraða og þá sagði ég bara bye bye.
þannig er það VTi vinnur betur en svona bmw 325 á ferðinni og ég marg
sýndi það og sannaði í sumar hvernig honda CIVIC VTi 1,6 vinnur!!!
bmw inn hefur þetta flotta start utaf rwd en ég náði honum alltaf það
segir soldið um hvernig honda civic VTi vinnur
fólk þarf ekki að sýna sig stórann á netinu og bulla út í eitt, þegar það veit ekkert um það!!
ég tók alltaf svona bmw-a og fór aftur og aftur 15,01 svona 10+ sinnum, næst besta var 14,965 og endaði í 14,935@91,40 mílum...
Kveðja MJ
iss piss ég fór 14.7 a 325 mínum stock það er betra en hvaða civic sem ég hef séð á milunni.ég var einmitt að vona að þú sægir þetta ekki
þanning það er alveg sannað að arons bíll er ekkert að vinan meira en hver annar civicmeð Mj undir stýri aað vísu
ég var nu alltaf á stock bíl eknum 215+þús KM og á nú alla mína kvartmilu tíma á blaði
Arons bil tussu vinnur og er geggjað gaman að sitja í honum, ég fýla hann geggjað vel![]()
HPH wrote:Vá...9bls af eintómu bulli. Vægast sagt einn mesti "Pabbi minn er miklu sterkari en Pabbi þinn" þráður á BMWkrafti frá upphafi.

MJ wrote:aronjarl wrote:ahh ég og Marteinn erum svipaðan
ég er samt byrjaður að æfa, aðeins að skreppa meira saman við það

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests