bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 12:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: BMW E36 336 Turbo
PostPosted: Mon 12. Dec 2005 23:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Það var grein um þennan bíl í nýjasta Max-power (n.b. fékk þetta blað gefins, er EKKI áskrifandi :lol:) og þetta er vægast sagt spes bíll

Image
Image
Image

Quote:
Basic car which has gone under remake: BMW 318is, produced 1993, E-36 COUPE, the body – black. After seven months of the reconstruction had performed:

The running gear:

The complete set of damper PROFLEX GROUP A (RUNDSTREIK). Every damper has four options of the regulation. The braking gear: disk brake kit BMW-M3 (SPORT), the front supports BREMBO RACING (four cylinders). The rear regulator BMW-325 driving 3.64 with self-locking differential gear. The basis of tires is widened. The front disks of tire: 7.5J18 ET-38, tires YOKOHAMA AVS SPORT 225/45 R-18. The rear disks of tire: 8.5 J18 ET-43, tires YOKOHAMA AVS SPORT 225/45 R-18. Exhaust system: spider BMW-M5, sports exhaust system. The car have extra cooling of the coolant cooler, oil cooler, air filter, front braking gear.

The coupe:

Sports seats SPARCO PRO-2000 FIA homologated. The safety belts SPARCO SABELT 6-Point, 3 inches. The safety frame of the car N-56 LAF and FIA homologated. The interior decoration of the coupe is leather and deerskin. The musical system: BLAUPUNKT BERLINA RCM 303 A (600W), DSL amplifier, loudspeakers. System of extinguisher in the coupe – SPARCO. The digital dash-board of the speedometer STACK-ST8130 with the alarm signals. Additional stitch and fuse block.

The outside of the car:

The complete set of rear spoilers. The outside coloring. The low beams – XENON lamps.

The engine:

The engine is from BMW-M5 produced 1991., 3.6 liters, 315 PS. Reconstructed, modified cylinder head, intake and exhaust manifolds. The heated pistons, reduced grade of compression. Turbine installation MIT TD04HL. The gearbox BMW-M5.

Engine power: 312 PS
NOS (NITROS OXSIDE SISTEM EDELBROCK 70040): 80 PS
Maximal speed: 280 km/h
Acceleration 0 – 100 km/h: 5.0 seconds


Það sem er kannski undarlegast við þennan bíl er að túrbínan er við fætur framsætisfarþega, þeir fundu víst engan annan stað :lol:

Meira á http://www.piranha.lv

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 01:35 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
Bíddu bíddu er þetta 3,6 mótorinn úr e34 m5 sem er 315hp og þeir eru með túrbínu ofan á hann og ná bara 312hp :?
eitthvað finnst mér þetta undarlegt :?:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 09:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Merkilegt,

312hö í 4500rpm, þetta er eitthvað mega sketchy dyno graph
500nm og svo fer þetta aðeins of mikið niður á við eftir það,
ég held að það sé eitthvað verulega spes

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 09:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró.
Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman?

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þetta er allt að gerast við mjög lágan snúning!

WRC rallbíll er ekki nema 300+ hestöfl, en togar 500+nm við 2000+rpm.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
HPH wrote:
ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró.
Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman?


Hann tekur fram að hann sé 312ps og svo 80ps nitro.
En ég veit ekki alveg hvað skal segja, hann er alls ekki flottur en turbo m5 vél er magnað en dodgy dyno graph...........

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ekkert sem skemmir M5 svona nema sökkí knastásar ,,
500nm í 7100rpm eru 500hö, þetta er bara eitthvað wierd

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Er ekki líka rúmlega spes að dyno mælingin nái bara í tæplega 6.000 rpm

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Piss ljótur alveg.

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
Er ekki líka rúmlega spes að dyno mælingin nái bara í tæplega 6.000 rpm



Akkúrat, þetta er dodgy at best

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
í blaðinu var viðtal við eigandann sem á eitthvað tuning shop í Lettlandi og hann talar um að markmikið hafi bara verið að auka togið, ekki aflið :o

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svezel wrote:
í blaðinu var viðtal við eigandann sem á eitthvað tuning shop í Lettlandi og hann talar um að markmikið hafi bara verið að auka togið, ekki aflið :o


= kleina

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 15:46 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 22. Aug 2003 22:27
Posts: 663
HPH wrote:
ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró.
Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman?


Einhvers staðar heyrði ég að Turbo bílum þykji Nitro gott

_________________
Geir Harrysson
F11 535d x-drive
Seldir BMW
E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Dec 2005 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Geir-H wrote:
HPH wrote:
ætli hann sé ekki 312HÖ bara ekki beint útí hjól.
En mér finst 312HÖ ekkert til að hrópa húrra fyrir ef þú ert með S38+Turbo+Nítró.
Btw Turbó + Nitró er það að ganga upp saman?


Einhvers staðar heyrði ég að Turbo bílum þykji Nitro gott


Það eru sömu áhrif af turbo og nitro, meira loft undir þrýsting og því meiri hiti í stimpilrýminu, þetta leiðir til mögulegs ping/knock/pre ignition.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 02:51 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. Dec 2005 23:53
Posts: 120
MR HUNG wrote:
Piss ljótur alveg.


soo true :shock:

_________________
*locked*


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group