fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:
Hah, heldurðu að ég hlusti á þetta!!!
fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:

bimmer wrote:fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:
hehe... auðvitað ekki. En samt peningasóun. Enginn staður á Íslandi fær bremsurnar á M5 til að feida.

bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Bimmer er maðurinn! Virkilega svalur... en láttu bremsurnar eiga sig.. Kanabíllinn er með aðrar bremsur en EURO, þú þarft ekkert betra en orginal :wink:
hehe... auðvitað ekki. En samt peningasóun. Enginn staður á Íslandi fær bremsurnar á M5 til að feida.
Mikið rétt... en bíllinn mun fara víðar
fart wrote:BTW sá þig í dag rétt hjá Smáralind. Bíllinn þinn er æðislegur looker.. og annað, ég heyrði V8 drunurnar þó ég væri með rúðurnar uppi hjá mér og þú ekki að gefa neitt sérstaklega inn.

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Thrullerinn wrote:
Hamann felgur
"Free shipping", ætli það sé í gildi til Íslands?
Ef ég væri ekki svona sáttur við felgurnar undir Zetunni þá myndi ég eflaust skella
mér á þetta... sjúklega flottar

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests