Halli wrote:voðalega eru sumir viðkvæmir
það er ekkert lítið

Moni wrote:Japanskir bílar eru mjög fínir, ég hef átt 2 toyotur, er bara mjög ánægður með þær, það eru ekki bara japanskir bílar sem eru rice bílar, það eru líka til bimmar sem eru þannig, það er bara meira talað um þá japönsku því það er miklu meira gert af þessu við þá, ég er meira fyrir það að eiga smekklega "kittaðan" bíl, heldur en að hafa hann slefandi í jörðinni með risa loft inntökum o.fl. Auðvitað eru til svo kraftmiklir bílar að þeir þurfa stóra spoilera eða stór húdd scope, en það eru þá yfirleitt keppnis bílar.
Það sem mér finnst vera rice er...
...Allt of síð og stór bodykit
...Alltof stórir spoilerar ("innkaupakerru-spoilerar")
...10 númerum of stórir púststútar![]()
...og límmiðar sem liggur við þekji allan bílinn,
...og líka stundum ef búið er að troða of mikið af lituðum aukaljósum á allan bílinn
kannski eru ekki allir sammála mér en þetta er bara það sem mér finnst...
Halli wrote:Moni wrote:Japanskir bílar eru mjög fínir, ég hef átt 2 toyotur, er bara mjög ánægður með þær, það eru ekki bara japanskir bílar sem eru rice bílar, það eru líka til bimmar sem eru þannig, það er bara meira talað um þá japönsku því það er miklu meira gert af þessu við þá, ég er meira fyrir það að eiga smekklega "kittaðan" bíl, heldur en að hafa hann slefandi í jörðinni með risa loft inntökum o.fl. Auðvitað eru til svo kraftmiklir bílar að þeir þurfa stóra spoilera eða stór húdd scope, en það eru þá yfirleitt keppnis bílar.
Það sem mér finnst vera rice er...
...Allt of síð og stór bodykit
...Alltof stórir spoilerar ("innkaupakerru-spoilerar")
...10 númerum of stórir púststútar![]()
...og límmiðar sem liggur við þekji allan bílinn,
...og líka stundum ef búið er að troða of mikið af lituðum aukaljósum á allan bílinn
kannski eru ekki allir sammála mér en þetta er bara það sem mér finnst...
sammála

Haffi wrote:gg hendurnar á vitlausum stað á lyklaborðinu!!
átti að vera SAMMÁLA!

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests