Aron hefur tekið Imprezu í spyrnu en hann tekur ekki imprezu í spyrnu, ef þið skiljið mig

trapt wrote:Gott svar hjá þér Gunni
En var djókurinn ekki svona?
Að taka civic er eins og að taka feita kerlingu í rúmminu.
Maður talar ekki um það.
aronjarl wrote:Var að spyrna við BMW 120d það kom mér bara merkilega á óvart hvað þetta tosast áframgoodie bíll
veit einhver hvað svona bíll er uppgefinn í 100 og hestafla tölu ?
aronjarl wrote:ég get alveg sagt þér eitt að 325i bíll með lága gírun og læst drif með gott grip nær mjög góðu upptaki![]()
Held það séu sumir hér sem halda að ég sé að mála á vegginn að ég taki imprezu en ég er ekki að því ég hef oft verið hliðiná imprezu í 1 og 2 gír ég HEF tekið imprezu sem var að taka alvarlega af stað.
Góður driver á imprezu sem er í lagi tekur mig auðvitað en það þarf svo lítið uppá að maður taki þetta ( þá á ég við stock bíl )
impreza túrbó eru viðmiðunarbílar eins og civic
maður spyr '' tekuru 1600 civic?'' og ''tekuru imprezu?''
ef þið fattið hvað ég á við..
Held það sé vitlaust að halda þessu áfram þar sem að 85% hér sem eru að tjá sig vita ekkert um getu bílsins.
''og þar sem við erum að tala um minn bíl ekki einhvern regular Joe 325i''
kveðja...hver og einn þarf að kunna á sín hlutföll þannig skilaru mestum afköstum
mattiorn wrote:En pant ekki kaupa bílinn hans, spyddandi við alla sem á vegi hans verða..

mattiorn wrote:En pant ekki kaupa bílinn hans, spyddandi við alla sem á vegi hans verða..

aronjarl wrote:impreza túrbó eru viðmiðunarbílar eins og civic
Kristjan PGT wrote:aronjarl wrote:impreza túrbó eru viðmiðunarbílar eins og civic
Og hver eru svör þínum við þessum spurningum?
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests