einarsss wrote:
ahh shit ... ég var á hjólabretti og stunda snjóbretti á veturna og hef kynnst allskonar dettum og slysum ... en mér finnst bmx slömm vera mest brútal

Ég reyni líka að stunda sem flest, svosem motorcross, hjólabretti, línuskauta, hokkí, snjóbretti, downhill "fjallabrun niður t.d. esjuna og þannig" á þartilgerðu reiðhjóli, og svo líka bmx en mér finnst engar dettur jafnast á við detturnar í bmX-inu og downhillinu þær eru sikk, hehe ég datt í esjunni í sumar á rúmlega 40km hraða í miklum bratta og tognaði í báðum öxlunum og vinstri ökkla en ef ég hefði ekki verið í krossara brynjunni og öllu því þá hefði ég tæst vel og illa, því það hurfu allmörg grömm úr brynjunni þegar ég slædaði á maganum niður grjótið með andlitið á undan og hjálmurinn var allur í rispum líka en hann er úr carbon fiber so hann ætti að þola ýmislegt, hehe

og svo var framgjörðin svo ónýt að við þruftum að taka hana undan og berja hana til baka þar sem skekkjurnar voru og settum undir svo ég gæti rétt so reitt hjólið niður hehe..