Ég hvet ykkur til að kíkja á hjólaspjallið á blýfæti - það hefur verið að hýrna yfir því undanfarið og nokkrir í viðbót myndu líklega duga til að hafa smá fjör í þessu.
Það virðist nefnilega hvergi vera virkt vélhjólaspjall í ætt við blýfót eða kraftinn...
Átti Yamaha YZ 125 árgerð 2002, seldi í haust og fékk mér sleða fyrir veturinn Skidoo 440 árgerð 2002! þetta er bara snilld..nauðsynlegt að eiga eitthvað leiktæki fyrir utan bílana;)
Það er ágætur vefur fyrir koss/drullumallara á motocross.is. Þar má finna ýmsar upplýsingar, lagasafn um mótorhjól, umhverfisboðorð og fleira sem ég hvet alla til að lesa.
Þar er hægt að ganga í VÍK, fá afslátt í nokkrum verslunum og styrkja góða starfsemi.
Það er hreint ekki loðið hvað má og hvað ekki á þessum hjólum, rauð númer eða hvít. Hversu margir fara svo eftir því er annað mál ..
vinnufélagi minn á TM 300, er að spá í að fá að kíkja á þetta hjá honum...
verst bara hvað startgjaldið er mikið inní þetta.. langar virkilega að fá mér hjól.. en vill þá fá almennilegt hjól.. annars ef þið vitið um eitthvað skemmtilegt
M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll