íbbi_ wrote:
Twincam wrote:
arg.. verð 24 eftir viku (14.des)
en er að þroskast upp úr bmw.. svo ég er góður

já.. fyrst þoldiru ekki bmw.. síðan keyptiru þér heilan flota af E30 hræjum og hva seldir það aftur? og núna ertu alltaf blaðrandi aftur um að þú þolir ekki bmw eða sért ekkert fyrir bmw..
þá spyr ég bara.. hvað ertu eiginlega að gera hérna?
ekki neitt í illu eða soleiðis.. en mér finnst þetta bara dáldið bjánalegt sona svipað og ég færi að stunda islandrover spjallið og talaði bara um að ég þoldi ekki breska bíla eða land rover..
rólegur Ívar minn...
BMW er ágætur til síns brúks svo sem... ég hef bara mun meiri áhuga á öðrum bílum en þeim.. Og í sambandi við að vera hér.. well... þegar maður er á annað borð orðinn vanur því að stunda spjallið, þá missir maður ekkert bara áhugann á því um leið og maður sér fram á að selja alla sína BMW bíla
Auk þess, þá er E21 BMW sem ég mun gera mitt besta til að eignast einhverntíma eintak af.. minn BMW áhugi er bara svo takmarkaður við 1-2 E## að ég vil meina að ég teljist ekki beint fanatískur BMW fan..
og það er nú helvítis þvæla í þér að staðhæfa það að ég sé "alltaf blaðrandi aftur um að ég þoli ekki bmw" held þú ættir nú bara að kippa aðeins í hann, taka prikið úr rassgatinu á þér og slappa af.. og svo segirðu að þetta sé ekki meint sem leiðindi?? hvað annað er þessi póstur en einmitt það hjá þér?
Svo finnst mér líka þessi fíni félagsskapur hérna alveg þess virði að stunda spjallið áfram...
og þetta "að þroskast upp úr BMW" comment var nú meira bara í gríni en alvöru.. enda ekki að ástæðulausu að ég setti þennan

kall þar fyrir aftan. Þetta var meira bara skot á sjálfan mig fyrir þann tíma þegar ég sagðist ALDREI ætla að fá mér BMW
ps. Næst þegar þú sérð ástæðu til að vera með leiðindi.. sendu mér einkapóst, óþarfi að off-topica í þráðum með svona kjaftæði