Ég held að þeir komi á teinafelgum eins og bílinn sem bebecar átti var með
E34 M5 wrote:Ég held að þeir komi á teinafelgum eins og bílinn sem bebecar átti var með
Það er ekki rétt, þessar BBS sem eru undir mínum voru aukabúnaður.

Anonymous wrote:Ég er eimitt með svona felgu líka 17" alveg óntað, ógeðslega ljótt!
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Anonymous wrote:Ég er eimitt með svona felgu líka 17" alveg óntað, ógeðslega ljótt!
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
E34 M5 wrote:Hér er mynd af felgunni sem "kopparnir eru festir á. Það er einmitt svona felga í skottinu hjá mér

2002tii wrote:Virtist reyndar frekar ''sjobby'' og á hörmulegum felgum en þetta er samt sem áður M5
hann var bara skítugur þegar þú sást hann þetta er eini fjólublái m5 á landinu
ÉG SKORA Á 750 GAURINN SEM VAR AÐ DISSA BÍLINN MINN AÐ AÐ MÆTA Á LIVE2CRUZE SAMKOMUNA Í DAG KL 1500 Á BORGARLEIKHÚS PLANINU ÁNBAKVIÐ KRINGLUNA OG VIÐ SKULUM SKOÐA HVOR BÍLLINN ER MEIRA SJOBBY ÉG VONA AÐ ÞÚ MÆTIR PS ÞETTA ER BESTA EINTAKIÐ Á LANDINU......

2002tii wrote:Virtist reyndar frekar ''sjobby'' og á hörmulegum felgum en þetta er samt sem áður M5
hann var bara skítugur þegar þú sást hann þetta er eini fjólublái m5 á landinu
ÉG SKORA Á 750 GAURINN SEM VAR AÐ DISSA BÍLINN MINN AÐ AÐ MÆTA Á LIVE2CRUZE SAMKOMUNA Í DAG KL 1500 Á BORGARLEIKHÚS PLANINU ÁNBAKVIÐ KRINGLUNA OG VIÐ SKULUM SKOÐA HVOR BÍLLINN ER MEIRA SJOBBY ÉG VONA AÐ ÞÚ MÆTIR PS ÞETTA ER BESTA EINTAKIÐ Á LANDINU......

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests