Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
Prufaðu að snúa hondunni í öfuga átt og sjáðu hvort þú náir ekki skárra starti...
Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver

gunnar wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
Prufaðu að snúa hondunni í öfuga átt og sjáðu hvort þú náir ekki skárra starti...
e30Fan wrote:bjahja wrote:Ég hef tekið run við Aron og í annað skiptið kúkti ég á mig í startinu og tapaði og í seinna skiptið vorum við alveg hníf jafnir þannig að já þessi bíll mökkvinnur.

Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
honda tekur ekki 325 e30 þó að það yrði keyrt aftan á hana í startinuhaha
en e30 325 tapar fyrir stock imprezu

gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
Það er satt
ég tók VTi á öllum 325i bílunum sem ég hef átt
Enginn stock E30 325i eða E36 tekur impressu ef impressu ökumaðurinn tekur alvarlega á bílnum,
Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver

bjahja wrote:Ég á ekki séns í imprezu frá 0 en ég tók samt einusinni frá 60 og þá dróst ég framúr.
fart wrote:bjahja wrote:Ég á ekki séns í imprezu frá 0 en ég tók samt einusinni frá 60 og þá dróst ég framúr.
Imprezan hefur verið í röngum gír hugsa ég. Þessir WRX bílar mökkvinna, svo lengi sem þeim er haldið á snúning.

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests