Stórfurðulegt
*edit*
http://www.flurl.com/uploaded/Ultraligh ... _6402.html
bæti hér með inn öðrum furðulegum link..
þetta er alveg met líka.

jens wrote:Þetta er ekki nein sígaretta heldur stöðurafmagn sem hefur hlaðist upp annað hvort þegar hún sat í bílnum eða við að laga bolinn sinn, hver hefur ekki lent í því að fá stuð við að fara út úr bílnum og snerta hurðina að utan. Takið eftir því að hún lokar ekki hurðinni og það er ekki fyrr en hún snertir bílinn að hún afhleðst.
Svezel wrote:jens wrote:Þetta er ekki nein sígaretta heldur stöðurafmagn sem hefur hlaðist upp annað hvort þegar hún sat í bílnum eða við að laga bolinn sinn, hver hefur ekki lent í því að fá stuð við að fara út úr bílnum og snerta hurðina að utan. Takið eftir því að hún lokar ekki hurðinni og það er ekki fyrr en hún snertir bílinn að hún afhleðst.
rétt hjá jens
hún er líklega í gerviefnapeysu sem veldur þessu
einarsss wrote:Svezel wrote:jens wrote:Þetta er ekki nein sígaretta heldur stöðurafmagn sem hefur hlaðist upp annað hvort þegar hún sat í bílnum eða við að laga bolinn sinn, hver hefur ekki lent í því að fá stuð við að fara út úr bílnum og snerta hurðina að utan. Takið eftir því að hún lokar ekki hurðinni og það er ekki fyrr en hún snertir bílinn að hún afhleðst.
rétt hjá jens
hún er líklega í gerviefnapeysu sem veldur þessu
var þetta ekki í mythbuster's ?? þeas tóku þeir svona dæmi ... allavega sá ég þetta á discovery.

Bjössi wrote:Geirinn wrote:Ég myndi verða svakalega pirraður ef ég myndi drepast útaf stöðurafmagni
værir þú þá ekki svakalega dauður?

Users browsing this forum: No registered users and 80 guests