Anonymous wrote:Anonymous wrote:Seldur !!!
Kv. Dúfan

Dufan wrote:P.s. hér hjá okkur á bíll.is er frábær 320 is með 2.5 vél árgerð '97
Dufan wrote:P.s. hér hjá okkur á bíll.is er frábær 320 is með 2.5 vél árgerð '97

Dufan wrote:Númerið á 523 bílnum er TJ-325, hann seldist á 1.460.- Ég er að vinna á bill.is og pósta hér bara bílum sem ég á sjálfur, það er mjög erfitt að vinna á bílasölu og vera með bíladellu !!!!![]()
BMW rules !![]()
P.s. hér hjá okkur á bíll.is er frábær 320 is með 2.5 vél árgerð '97
Benzari wrote:Dufan wrote:P.s. hér hjá okkur á bíll.is er frábær 320 is með 2.5 vél árgerð '97
hehehe, góður!
1.460.þús finnst mér ekki mikið fyrir þann svarta, a.m.k. miðað við mobile.de þá er þetta ca.innflutningsverð.
PS. Gleymdi einu.
Dufan!
Hvenær fær maður að sjá myndir frá samkomu þar sem eitt stk. e38 er í aðalhlutverki?
Ég sem ætlaði að verða fyrsti meðlimurinn á e38 bíl og var þá að pæla í einhverju svona, http://www.mobile.de/SID70fVyfvlZCqAcOF ... 113024464&
Fyrstur kemur, fyrstur fær. Ég tek nafnbótina fyrsti e38 eigandinn í klúbbnum ef að ég verð fyrstur til að mæta á slíkum bíl á samkomu.(er það kannski of seint?)
Hvernig væri að hafa næstu samkomu á skikkanlegum tíma, td. á laugardegi þegar bílasölur eru opnar?
Elska hvíta bíla!!!
gesturinn wrote:
Hvað er málið með hvíta bíla? Ertu þá á móti svörtum bílum?
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests