adler wrote:Fólk af norðan er yfirleitt alveg hundleiðinlegt,montið,frekt, og illskiljanlegt, það er undantekningar en þær eru mjög sjaldséðar.
adler wrote:ég tek fram að ég hef enga reynslu af samskiptum við fólk á Akureyri.
adler wrote:Núna vil ég af öllu mínu hjarta og með einsmikilli kurteisi og hægt er, biðja þig vinsamlega að HALDA KJAFTI og eiga svona órökstuddar og óþarfar fullyrðingar við sjálfann þig
- Code: Select all
Þetta er það sem stendur eftir,sá sem datt í gildruna.
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Þetta var "Quote" hjá honum. Þetta er það sem Einsii sagðimattiorn wrote:adler wrote:... eiga svona órökstuddar og óþarfar fullyrðingar við sjálfann þig
Bíddu, var ég með einhverjar fullyrðingar?? Allt þín deild vinur![]()
Ef þetta er ekki OT þá veit ég ekki hvað

adler wrote:Núna vil ég af öllu mínu hjarta og með einsmikilli kurteisi og hægt er, biðja þig vinsamlega að HALDA KJAFTI og eiga svona órökstuddar og óþarfar fullyrðingar við sjálfann þig
--------------------------------------------------------------------------------
Þetta er það sem stendur eftir,sá sem datt í gildruna.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

adler wrote:Viltu ekki fara að slaka á vinur og svo svona til að þú hafir það á hreinu þá er ég ekkert sár útí þig fyrir þau orð sem að þú ert búinn að láta falla hér á undan því að það sér hver sá sem hefur lesið sig í gegnum þennan þráð að ég var bara að gera að gamni mínu ok.
Og svo er ég enginn tappi,talsvert eldri en þú og ekkert lamb að leika við ef útí það er farið.![]()
Fyrirgefðu Vinur ok.
///Matti wrote:Þetta minnir bara á Live2Cruize spjallið![]()
:rofl::rofl::rofl:Users browsing this forum: No registered users and 16 guests