Twincam wrote:og þessi router er eitthvað sem maður fær að láni frá Hive, maður fær s.s. ekki að eiga hann eftir árið, heldur verður að skila honum
moog wrote:Twincam wrote:og þessi router er eitthvað sem maður fær að láni frá Hive, maður fær s.s. ekki að eiga hann eftir árið, heldur verður að skila honum
Þú verður að skila honum þar sem þetta er lánsrouter.

bjahja wrote:gunnar wrote:Hahhaha 5-10 gíg á dag? Shit,,,, ég hef nú oft downloadað kannski 20 gíg per dag en svo er maður alveg tómur í kannski 2 vikur eða svo..
Ertu svona helvíti aktívur í xxxXXXxxxxxxxxxxxxxxxXXXXXXXXXXXXXX
Ég er nú tiltöluega nýbúinn að fá ótakmarkað og ég hélt mér niðri það lengi að ég er búinn að vera svolítið duglegur undanfarið
En þetta telur hratt, ég meina allar seríurnar í top gear eru 25 gíg
En ég held að ég eigi ekki eftir að vera að þessu endalaust
p.s maður deletar bara einhverju óáhugaverðu þegar maður er búinn að horfa á það þannig að ég fylli ekki allt
Einsii wrote:bjahja wrote:gunnar wrote:Hahhaha 5-10 gíg á dag? Shit,,,, ég hef nú oft downloadað kannski 20 gíg per dag en svo er maður alveg tómur í kannski 2 vikur eða svo..
Ertu svona helvíti aktívur í xxxXXXxxxxxxxxxxxxxxxXXXXXXXXXXXXXX
Ég er nú tiltöluega nýbúinn að fá ótakmarkað og ég hélt mér niðri það lengi að ég er búinn að vera svolítið duglegur undanfarið
En þetta telur hratt, ég meina allar seríurnar í top gear eru 25 gíg
En ég held að ég eigi ekki eftir að vera að þessu endalaust
p.s maður deletar bara einhverju óáhugaverðu þegar maður er búinn að horfa á það þannig að ég fylli ekki allt
Er ekki kurteisi að deila með vinum sínum

IceDev wrote:Twincam
Torrents byggist upp á því að notendur út í heimi eru að deila efni á sinni bandvídd...
Þeir gætu þess vegna verið með 56kb módem.....
Torrents eru líka bara vesen imo
Svezel wrote:IceDev wrote:Twincam
Torrents byggist upp á því að notendur út í heimi eru að deila efni á sinni bandvídd...
Þeir gætu þess vegna verið með 56kb módem.....
Torrents eru líka bara vesen imo
f00000000000000l![]()
torrents iz da shiznitZ! málið er bara að þetta er einfaldur protocol, þ.e. ef þú uploadar meira => færðu meira
svo eru torrentar legal þar sem þú ert ekki að senda nothæfar skrár, bara búta úr þeim
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests