ArnarK wrote:Já.... mér finnst sexan hans Sæma og allir e24 samt frekar líkir nýja Huyndai Sonata. Hvað finnst ykkur?
þú ert að fokka í okkur er það ekki? hehe..
disclaimer: ber enga ábyrgð á að skemma þráðinn með þessari mynd.
ArnarK wrote:Já.... mér finnst sexan hans Sæma og allir e24 samt frekar líkir nýja Huyndai Sonata. Hvað finnst ykkur?
Jónki 320i ´84 wrote:ArnarK wrote:Já.... mér finnst sexan hans Sæma og allir e24 samt frekar líkir nýja Huyndai Sonata. Hvað finnst ykkur?
Taktu lyfin þín áður en þú kíkir á kraftinn![]()
nei ég sé bara engan svip með þeim.
Bjarkih wrote:Jónki 320i ´84 wrote:ArnarK wrote:Já.... mér finnst sexan hans Sæma og allir e24 samt frekar líkir nýja Huyndai Sonata. Hvað finnst ykkur?
Taktu lyfin þín áður en þú kíkir á kraftinn![]()
nei ég sé bara engan svip með þeim.
Eða minna af þeim

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
ArnarK wrote:Bara svona til þess að koma í veg fyrir að allir fari að kaupa sér Huyndai Sonata þá var ég að grínast![]()

ArnarK wrote:Bara svona til þess að koma í veg fyrir að allir fari að kaupa sér Huyndai Sonata þá var ég að grínast![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests