Vignir
Anonymous wrote:Ein spurning.....hvað hefiði farið hratt á vögnunum ykkar og ekki krydda þetta eins og oft er með bíladellastráka![]()
Allvegana hef ég komið mínum í 245 kmh á reykjanesbrautinni á leiðinni að sækja Múttu og far....(svaf yfir mig)![]()
Vignir
Anonymous wrote:Nei Gaui minn ekkert season all hér....bara hreinn og beinn sannleikur.
Ég er nú ekki mikið þekktur fyrir krydd eða solleiðis
p.s. Ég var að láta heilmála Charade-inn minn skjærBLEIKAN og Avital kerfið fór í í gærkvöldi.."15 keilan er komin og filmurnar á leiðinni

Anonymous wrote:Ég er drullusáttur við flaggið.....bíllinn minn er að sigla hátt í 230 hp og hafa margir séð skoda merkið að aftan hverfa langt í sólina![]()
kubburinn og sían og pústið hafa gert sitt. T.d. tek ég Rs Skoda venjulegan alveg fast í fjósið.
Vinurinn minn (Junior) fékk bílinn lánaðan síðustu helgi og tók hann víst Imprezu turbo og Ram-Air bíllinn hans Pésa tók hann í spyrnu en það munaði ekki miklu en þeir voru jafnir í upptakinu.
Vignir
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests