bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 19:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:22 
Formúlubílstjóri

Fékk nóg af Hagkaupsbeyglum á gamla bílnum.

Ætla ekki að lenda í því sama með M5inn.

Það verður bara að hafa það þó að blóðþrýstingurinn fari upp úr öllu valdi hjá Bebecar og einhverjum gömlum köllum.

En að leggja upp á gangstétt er nono.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:33 
Formúlubílstjóri

Mér finst ekkert að því að leggja í tvö stæði.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:34 
Barnakerrubílstjóri

arnibjorn wrote:
bebecar wrote:
Þetta finnst mér bara hálfvitalegt... að leggja í tvö stæði (er náttúrulega ekkert nema frekja!!!) er algjör óþarfi - ef honum er annt um bílinn sinn þá getur hann bara drullast til að labba og leggja bílnum lengra í burtu þar sem er nóg af lausum stæðum.

Hann þyrfti varla að troða bílnum í tvö stæði ef hann væri með nóg af stæðum í kringum sig... í stað þess er fullt af fólki sem að bölvar honum í sand og ösku vegna þess að það er stæði nálægt sem ætti að vera laust.

Ég held ég yrði alveg jafn pirraður og þessi gamli karl... held ég myndi bara leggja mig fram við það að troða mér við hliðina á honum eða parkera innkaupakerrunni í þetta fína pláss sem hann hefur skapað við hliðina á bílnum sínum...

Svo þoli ég heldur ekki þegar fólk leggur bílunum sínum uppá gangstétt þannig að maður kemst ekki framhjá - þá er stysta leiðin beint yfir bílinn og mér finnst allt í lagi að fara þá leið þegar fólk sýnir svona dónaskap! :evil:

Svo finnst mér bara lélegt að gera öðrum erfiðara fyrir vegna þess að maður sjálfur nennir ekki að labba aðeins lengra.

Hvað gerið þið með steinkast - keyrið þið alltaf 200 metra á eftir næsta bíl eða spítið þið í og takið framúr og ausið grjóti yfir hann í staðinn?

Ég er mjög svo sammála þér, sérstaklega með þetta að leggja uppá gangstétt og taka alla gangstéttina. Þar sem að ég á heima er mjög lítið af stæðum þannig að á kvöldin er oftast nauðsynlegt að einhverjir leggji uppá gangstétt og geri ég það oft en ég geri það þannig að fólk komist léttilega framhjá, fer semsagt ekki langt uppá, en svo er einn gaur, alltaf sami gaurinn sem að tekur alltaf alla gangstéttina og það finnst mér svo ömurlegt sérstaklega þar sem að ég á heima liggur við hliðina á blindraheimili þannig að það er oft mikið af blindu fólki sem að tekur sér stutta göngutúra einnmitt þarna sem þýðir að annað hvort labbar það á bílinn eða þarf að fara út á götu og labba þannig framhjá... það finnst mér bara lélegt!

Og fólk með barnavagna... ekki gaman að vera með barnavagn að klöngrast í snjónum og þurfa að fara yfir ruðninga út á götu til að komast framhjá bíl sem er uppá gangstétt!

Pointið er bara eftirfarandi - ef þér er meira annt um bílinn þinn en samborgarana þá er eitthvað að :wink: EF þér er annt um samborgarana líka þá leggur þú einfaldlega þar sem bíllinn verður ekki fyrir ónæði = langt í burtu og labbar lengri leið fyrir vikið!

Svo finnst mér bara lygilegt að menn tími ekki að nota bílana sína af ótta við Hagkaupsbeyglur!!! Þú velur og hafnar - en lætur það ekki bitna á öðrum í kringum þig þó þú sért smeykur við dældir.

Þetta er bara fyndið - þið ættuð að sjá hvernig menn leggja í stórborgum.. það eru nokkrir sentimetrar á milli bíla (til hvers heldur þú að það sé hægt að fella speglana inn á M5 inum þínum???) Gott stæði er dýrmætt - það er ekkert nema að frekja að taka tvö! Myndir þú leggja í tvö stæði niðrí miðbæ og borga tvöfalt í stöðumælin? Væri nú sosem ekki mikið hægt að segja við því þegar maður borgar fyrir stæðið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:39 
Kassabílstjóri

ÚFFF Álit mitt á L2C var hlutlaust áður en ég las þetta, en nú er það í feitum mínus. Mig grunaði helst að þetta væru allt 17 ára "kjéppar" í typpaslag þegar ég las þetta.
En eitt stæði eða tvö, ég skal ekki segja, en hvursu oft hefur maður verið að leita sér að stæði, séð einhvern snillinginn í tveimur stæðum og hugsað honum þegjandi þörfina...mér finnst alls ekki ólíklegt að einhver gæti tekið uppá því að setja lykilinn í lakkið eða keyra körfuna í, í stað þess að taka upp myndavél eins og kallinn í sögunni gerði. Það getur verið djöfullegt, ómögulegt, að reyna að komast að því hver lyklaði bílinn :burn:

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:39 
Meðlimur Meðlimur

Ingvar, ég held að það sé enginn að tala um að taka einu 2 stæðin alveg við einhverja verslunarmiðstöð. Held að við séum allir að tala um að leggja langt frá þar sem það eru mikið af auðum stæðum og taka 2 stæði til þess að enginn leggi alveg ofaní manni ;) Það er allavega það sem ég var að tala um

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:48 
Barnakerrubílstjóri

Djofullinn wrote:
Ingvar, ég held að það sé enginn að tala um að taka einu 2 stæðin alveg við einhverja verslunarmiðstöð. Held að við séum allir að tala um að leggja langt frá þar sem það eru mikið af auðum stæðum og taka 2 stæði til þess að enginn leggi alveg ofaní manni ;) Það er allavega það sem ég var að tala um

Ég veit alveg hvernig sumir gera þetta og það er langt í burtu þar sem eru auð stæði - ef það er lagt í tvö stæði og engin annar bíll í kring á stæðinu þá er það auðvitað í fínu lagi... En að parkera svoleiðis þar sem vantar stæði er bara þvílík frekja og maður sér svoleiðis bara alltof oft!

T.d ef ég ætti einhvern verulega flottan bíl myndi ég aldrei leggja nema skikkanlega vel af ótta við það að einhver pirrist og lykli bílinn - slíkt kæmi mér bara EKKERT á óvart!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:50 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
Djofullinn wrote:

Ég veit alveg hvernig sumir gera þetta og það er langt í burtu þar sem eru auð stæði - ef það er lagt í tvö stæði og engin annar bíll í kring á stæðinu þá er það auðvitað í fínu lagi... En að parkera svoleiðis þar sem vantar stæði er bara þvílík frekja og maður sér svoleiðis bara alltof oft!

T.d ef ég ætti einhvern verulega flottan bíl myndi ég aldrei leggja nema skikkanlega vel af ótta við það að einhver pirrist og lykli bílinn - slíkt kæmi mér bara EKKERT á óvart!

Ég er algjörlega sammála því :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 13:19 
Rallýbílstjóri

Þegar ég átti MR2 þá datt mér ekki í hug að leggja í tvö stæði nema einhvers staðar lengst í burtu þar sem var nóg af lausum stæðum. Ég lagði það bara í vana minn að labba bara 3 mínútum lengur í skólann og leggja bílnum í öruggt stæði. En mér finnst alltaf jafn fyndið þegar ég sé 89 módel af skítugum Colt lagt í tvö stæði, ég næ því bara ekki.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 13:25 
Go-kartbílstjóri

En ef þú leggur í tvö stæði, þar sem eru mörg stæði laus, heldur fólk þá ekki áfram að leggja útfrá þínum bíl? En ég er algjörlega sammála Bebecar, nánast allt sem hann sagði.

Fyndið sem einhver brekkan sagði þarna á live2cruize:
Aron Preza wrote:
klubber þu ert ekki allveg að fatta hlutina held eg. þu kannt að lessa þaggi og skilja hlutina ha eða kanski ekki ert tu kanski fra solheimum þa skil eg þessa skilningsleysi i þer Crazy

Er þetta kaldhæðni eða? Ég bara spyr. :)

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 14:26 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Djofullinn wrote:
Ekkert að því að leggja í 2 stæði svo lengi sem það eru nóg af stæðum til.
Ég mun leggja blæjunni í 2 stæði þegar hún verður tilbúin. Maður eyðir ekki tugum/hundruðum þúsunda í að láta mála bílinn sinn bara svo einhverjir heimskir íslendingar sem hafa ekki stjórn á börnunum sínum eða spá ekkert í eigum annara geti skemmt hann... :squint:

Sammála djöflinum í þessu, allt í góðu ef það eru nóg stæði laus.

Lenti í því á gömlu bláu Corollunni minni, lagði í stæði í hagkaup, var að fara að keyra í burtu, þá leggja tvær konur við hliðina á mér og konan bílstjóramegin opnar hurðina beint í bílinn hjá mér, og FAST, ég hoppa út og spyr hvað hún sé eiginlega að pæla. Þá segir hún "cmon maður þetta er hvort eð er ekki einu sinni flottur bíll", og ég spyr hana þá hvort henni sé alveg sama um sinn bíl og hvort henni þyki hann ekkert flottur og hún svara "nei", þá sparka ég bara lauslega í hennar bíl, sest inn í minn og keyri í burtu..

Svipurinn á henni var óborganlegur... :lol:

Varst það þú helvítið þitt sem sparkaðir í bílinn hennar mömmu :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 15:44 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Þetta finnst mér bara hálfvitalegt... að leggja í tvö stæði (er náttúrulega ekkert nema frekja!!!) er algjör óþarfi - ef honum er annt um bílinn sinn þá getur hann bara drullast til að labba og leggja bílnum lengra í burtu þar sem er nóg af lausum stæðum.

Ég er einn af þessum pötzum sem legg svona, bara mjög mjög langt í
burtu eða í einföldum stæðum sem liggja samsíða götum.

Sé ekkert að því að gera þetta svo framarlega sem maður er ekki fyrir
einum né neinum, flestu fólki er skítsama um náungann þegar kemur að
bílum.. svoleiðis er það bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 15:51 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
bebecar wrote:

Þegar ein kúin þarf að míga þá míga þær allar.
Þegar einhverjum er sama þá verða öllum sama,

Ég legg bara helst í hvaða stæði sem er, og einhver skemmir bílinn þá laga ég það bara seinna

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 16:09 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
Thrullerinn wrote:
bebecar wrote:

Þegar ein kúin þarf að míga þá míga þær allar.
Þegar einhverjum er sama þá verða öllum sama,

Ég legg bara helst í hvaða stæði sem er, og einhver skemmir bílinn þá laga ég það bara seinna

Þetta er rétta attitjúdið :wink:

En eins og ég sagði þá sé ég sosem ekkert athugavert við það að menn leggji í tvö stæði þar sem nóg er af stæðum (eða maður er ekki fyrir) - sé bara ekki alveg tilganginn í því fyrst það er hvort eð er nóg af stæðum.

Maður sér oft bíla einhversstaðar lengst úti í horni á bílastæðum og engin bíll í kring... það er safe staður og ekkert að því!

Svo neita ég náttúrulega að láta bílinn ráða því hvar ég legg eða hvernig - bíll er til þess að nota hann og að leggja í stæði er eitthvað sem hver einasti bíleigandi verður að gera þegar hann ekki keyrir bílinn :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 16:30 
Meðlimur Meðlimur

Ég legg nánast alltaf í 2 stæði ef ég þarf að leggja í bílastæðum við verslunarmiðstöðvar eða aðra þannig staði, en ég legg líka alltaf langt frá þar sem er nóg af lausum stæðum. Ef það er ekki nóg af lausum stæðum fer ég bara eitthvað annað og legg. Mig langar ekkert til að láta sprauta bílinn minn og gera við beyglur oft á ári.

Það er alveg rétt að þegar maður leggur langt í burtu þar sem er enginn bíll nálægt, þá er kannski óþarfi að leggja í 2 stæði þó maður ´se ekki fyrir, en það getur alltaf komið fyrir að einhver rugludallur troði sér akkúrat við hliðina á manni með fullt af stæðum lausum í kring.

Annars var víst eitthvað verið að kvarta undan mér í skólanum :lol:
En ég legg samt alltaf lengst frá þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 16:38 
Formúlubílstjóri

Æji hvað ég held að attitudið hjá mörgum breytist þegar þeir verða komnir á verðmeiri bíla.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC