bebecar wrote:
Þetta er nú bara fullt af villum Svezel
Þetta voru tölur af netinu (frá fleiri en einni síðu) en það skiptir ekki öllu máli.
490 HÖ og 1450 kg versus 507 hö og 1719 kg er það sem stendur uppúr hjá mér....
En allavega þá er mér sosem sama - tæki Ferrari fram yfir BMW anyday ef ég ætti pening í það

Það gerir BMW-inn ekkert lakari fyrir vikið

Ferrariinn á líka að vera með mjög snögga skiptingu - ég hef séð svona bíl í aksjón og þetta lítur allavega út fyrir að vera gífurlega hardcore bíll - hef ekki séð M6 ennþá en það sem ég hef lesið þá er kvartað ÖRLÍTIÐ yfir undirstýringu og þyngd bílsins.
Þú ert að horfa framhjá grundvallar atriðum
490hö/1450kg = 337hö/1000kg fyrir F430
507hö/1719kg = 294hö/1000kg fyrir M6
Þetta eru bara tölurnar við hámarks afköst þessara véla,
það hefur svo allt önnur áhrif í akstri því að þeir eru ekki alltaf í þessum afköstum,
þar sem að M6 er með fleiri gíra og meira tog þá heldur M6 líklega uppi fleiri HÖ/1000kg heldur en F430,,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
