bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:40

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 18:06 
Formúlubílstjóri

basten wrote:
HEYR HEYR!!!

Virkilega góð grein hjá Poco!

Tek undir það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 18:43 
Formúlubílstjóri

Poco ert þú ekki lögga?

ég hef nú margoft reynt að biðja um heimild og þessháttar þegar löggan hefur verið að biðja um að fá að leyta hjá mér og það hefur verið gjörsamlega tilgangslaust

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 19:13 
Formúlubílstjóri

Poco-
Ég tók það fram (hefði samt hugsanlega mátt koma sterkar inná það) að löggan hélt að ég þekkti strákana sem að þeir böstuðuð þarna, bíllinn minn er filmaður allan hringinn og ég er á aldri við þessa "glæpona" og ég spurði hvort að það væri ekki í lagi með alla, s.s. löggan hélt að ég þekkti til þeirra og þar af leiðandi er hann jú kannski kominn með rökreistan grun sem að réttlætir leitina, hins vegar leitaði hann einungis lauslega í bílnum og hann róaðist þegar að mér tókst að koma því inní hausinn á honum að ég þekkti þá ekki

Annað.... menn geta lesið misjafnt útúr öllu og ég ætla að taka það fram að ég var ekki að kvarta undan þessari aðgerð, heldur einingis að segja frá þessari reynslu og forvitnast í leiðinni um það hvort að þeir megi leita eins oft og þeir vilji, sé maður ekki á skrá eða þess háttar,

Með vinsemd
Ívar Andri

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 20:15 
Meðlimur Meðlimur

Ég verð að segja að ég myndi leifa löggunni að leita í bílnum mínum no prob svo lengi sem hún gengur frá öllu í lagi.
Ég er alveg með öllum aðgerðum til að minnka þetta djö dóp sem er að tröllríða þessu landi :roll:

En ömurlegt að lenda í þessu svona maður :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Nov 2005 10:49 
Formúlubílstjóri

já, það er bara ekkert alltaf hægt að taka því sem gefnu að löggan gangi frá bíl, ég lenti m.a einu sinni að leggan sturtaði úr kexpakka í farþegasætið hjá mér og þegar ég spurði hvort hún ætlaði ekki að ganga frá eftir sagði hún jú en sast bara inní bíl og brunaði burtu, og ef hún ætlar að fá að fara með hund þá myndi ég fara að athuga hvort hafi eitthvað á bakvið þetta því hundurinn á það til að ganga ansi gróflegu um innréttinguna,

ég vill nú samt taka það fram að ég hef ekkert á móti lögguni, hún er að vinna nauðsynlegt starf og eflaust eitt vanþakklátasta starf semn er í boði, þeir eru bara menn rétt eins og við og eins mismunandi og við hin, ég hef bara ekki alltaf verið á þessari skoðun og því þurft að hafa meiri samskipti við hana en ég hefði þurft að hafa :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Nov 2005 11:49 
Kassabílstjóri

íbbi_ wrote:
Poco ert þú ekki lögga?

ég hef nú margoft reynt að biðja um heimild og þessháttar þegar löggan hefur verið að biðja um að fá að leyta hjá mér og það hefur verið gjörsamlega tilgangslaust

Jú ég er lögga...höfum við átt e-r "viðskipti"? :D

Það er svolítið erfitt að skilja þetta innlegg hjá þér, þú væntanlega meinar að þú hafir spurt hvaða heimild þeir hefðu en ekki verið að biðja um heimild (það er oftast löggan sem biður um heimildina, ja nema þú hafir ætlað að leita hjá löggunum :lol: ) Hvað var síðan tilgangslaust...var það bón lögreglunnar, þín bón eða leitin?

Þegar maður les þetta má skilja þetta þannig að það sé alltaf verið að leita hjá þér (margoft) :shock: og ef það er raunin hjá hefði maður haldið að það sé einhver góð ástæða á bak við það að það sé margoft verið að leita hjá þér :-s (nema þú sért svo einstaklega óheppinn að vera margoft "rangur maður á röngum stað")

En Ívar Andri, Það er nokkuð öruggt að ef e-r sem hefur aldrei komið nálægt neinu "rugli", lendir ítrekað í því að vera stoppaður og leitað hjá honum...og aldrei finnst neitt, en þarf áfram að þola þetta, þá væri hægt að kalla það "einelti".
Ég þekki engan sem myndi nenna að eyða tíma sínum í svona bull (nema þá að það lægju einhverjar undarlegar "hvatir" á bak við, sem koma löggæslu ekkert við :lol: ) Það væri jafn gáfulegt og að ](*,)
En auðvita geta menn verið hreinlega óheppnir. T.d. hef ég stoppað óteljandi dyraverði og barþjóna, um helgar, bara af því að þeir voru að fara úr vinnu á þeim tíma dags sem mætti kalla "ölvunaraksturs-vertíð".
Og t.d. ef menn eru að sniglast í kringum "greni" geta þeir alveg búist við því að "lenda" í löggunni.

Það getur sannarlega verið leiðinlegt að lenda í þessum aðstæðum, en t.d. eins og með "grena-dæmið" þá myndi flest venjulegt fólk, eftir 1 skipti, halda sig frá greninu svo það þyrfti ekki að þola þetta aftur. Ef það gerir það ekki gæti mögulega verið e-ð að geðheilsu þess eða þá að það sé kominn ágætis ástæða fyrir lögguna að skoða manneskjuna betur.
Og með dyraverðina, margir voru skiljanlega pirraðir, en flest allir sýndu þessu fullan skilning.
Næstum alltaf er þetta bara spurning um að tala saman.

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Nov 2005 15:47 
Formúlubílstjóri

poco-
ef að þú lest þetta að þá tel ég einungis upp 2 dæmi varðandi leit í bílnum hjá mér, og eins og ég reyndi síðan að útskýra í síðasta svari mínu hér að ég er ekki þanneigin séð að kvarta yfir þessu, það er ekkert -löggur eru fífl- í gangi í þessum pósti hjá mér, ÉG ER EINUNGIS AÐ FORVITNAST um það hvort að þetta megi endalaust,-allt vel meint :D og ég er ekkert mega pirraður yfir þessu atviki, ég var einungis að segja frá þessu vegna þess að mér fannst þetta vera frásagnarvert (hef líka komið inná það áður í þessari umræðu) Þetta hefur einungis komið 2svar fyrir hjá mér (stendur í fyrsta póstinum líka!) og ég er ekkert "hangin´ with the wrong crew" :D

en það versta við þetta er að þegar að þessar leitir hafa staðið yfir hef ég verið látinn standa úti hjá bílnum á meðan og allir sem að keyra framhjá (ekki fáir í Borgarnes atvikinu) horfa ekkert smá og maður er automatiskt dæmdur junky, sem að ég kann illa við :?
Borgarnesatvikið- ég og kærastan mín ein í bílnum með LOTS of camping gear, eina vodka og kassa af öl, jú ökuskírteinið mitt var komið 3 daga yfir gildistíma og ég skrifaði undir leitarheimild þegjandi og hljóðlaust (reyna að vera samstarfsfús svo að þau myndu frekar leyfa mér að keyra til Ólafsvíkur með útrunnið skírteini og fá svo bráðabirgðarheimild morgunninn eftir :lol: (it worked... :wink: ) )
seinna atvikið héldu þeir að ég þekkti náungana sem að þeir böstuðu og jú þá komnir með ástæðu og ég er ekkert að kvarta!!!!! en kannski að þú getir svalað forvitni minni og sagt mér hvort að þetta megi endalaust :?: :D

Kveðja Ívar Andri

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Nov 2005 15:55 
Formúlubílstjóri

það sem ég meinti er að ég hef oft spurt viðkomandi lögreglu.jón hvort hann hafi heimild og þeir bara svarað á þeim nótum að það væri bara bull og ég mætti ekki stoppa þá, í eitt skiptið var ég rifið úr peysuni og girt niðrum mig niðrí miðbæ á sólríkum sumardegi og fullt af fólki sem sá þetta ég hringdi þá í lögregluna og kvartaði en það var alveg sama hvað ég reyndi að segja ég fékjk bara þau svör að lögreglan gerði bara það sem hún vildi,

en ég ætla hinsvegar ekki að vera setja út á lögregluembættið í heild sinni útaf hegðun áhveðinna manna, á þessum tíma jú var alveg astæða fyrir lögregluna til að fylgjast með mér en mér fannst þeir stundum fullgrófir og ganga fullangt fyrir eitthvað sem var bara tittlingaskítur,
ég hinsvegar er bara sáttur við lögregluna í dag og hef ekkert uppá einn eða neinn að sakast þar, og sem betur fer lögreglan ekki við mig heldur 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Nov 2005 16:49 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
í eitt skiptið var ég rifið úr peysuni og girt niðrum mig niðrí miðbæ

:lol: :lol: :lol: :rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 09:35 
Kassabílstjóri

íbbi_ wrote:
á þessum tíma jú var alveg astæða fyrir lögregluna til að fylgjast með mér en mér fannst þeir stundum fullgrófir og ganga fullangt fyrir eitthvað sem var bara tittlingaskítur,
ég hinsvegar er bara sáttur við lögregluna í dag og hef ekkert uppá einn eða neinn að sakast þar, og sem betur fer lögreglan ekki við mig heldur 8)

Toppmál, batnandi manni er best að lifa.

Og til að fyrirbyggja allan misskilning þá var ég hvorki að skjóta á Ivar né Íbba með "lögguflame-ið" heldur á þessa "snillinga" sem þurfa alltaf að skjóta inn í svona annars ágætis umræður jafn gáfulegum kommentum og "löggar er fífl af því að ÉG var að brjóta af mér og hún tók mig fyrir það..." eða þá " löggan eru fávitar af því að hún brosti ekki út að eyrum, sagði mér ekki hvað ég er mikið æði og gaf mér svo sleikjó þegar hún fór af því að ég er svo viðkvæmur..." Sérstaklega fyrirlít ég "löggan eru asnar af því að...ég hef ekki hugmynd, en ég hef heyrt aðra segja þetta og mér finnst cool að segja það líka..." :pukel:

Oftast eru hérna frábærar umræður í gangi en maður verður pirraður á svona bulli frá fólki sem manni virðist vera með greindavísitölu á við óreimaðan skó :?

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 09:43 
Formúlubílstjóri

Það er hart ef greindarvísitalan er á við óreimaðann skó,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Nov 2005 18:45 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
Það er hart ef greindarvísitalan er á við óreimaðann skó,

bwhahahahahahaha :lol: :lol: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Nov 2005 01:42 
Rallýbílstjóri

"Það er hart að vera harðfiskur."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Nov 2005 11:34 
Kassabílstjóri

aronjarl wrote:
ég hefði tekið í höndina á löggu svíninu snúið uppá hana skellt honum í jörðina og sagt honum að halda kjafti :roll:

:rollinglaugh: fuck yea :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC